Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 20, 2009

Chàng sinh viên người Bolivia Juan Bruno Kettels Torrico được trao giải Hoa vương còn Siêu mẫu Việt Nam Vĩnh Thuỵ dừng bước ở Top 15 người đẹp nhất cuôc thi Mister International 2009



Cuộc thi Mister International 2009 năm nay được tổ chức tại Đài Loan, thu hút sự tham gia của hơn 30 thí sinh. Năm ngoái người chiến thắng là siêu mẫu Việt Nam Tiến Đoàn.
Kết quả cuối cùng trong đêm chung kết, người chiến thắng là chàng sinh viên Bolivia Juan Bruno Kettels Torrico, 20 tuổi, cao 1,86m.
Juan Bruno Kettels Torrico giành phần thưởng là 5.000 đô la tiền mặt và những bản hợp đồng tài trợ lên tới 45.000 đô la. Juan Bruno Kettels Torrico cũng sẽ đi vòng quanh thế giới làm từ thiện trong năm tới.
TOP 5

Winner: Juan Bruno Kettels Torrico - Bolivia
1st RU: Hector Soria - Tây Ban Nha
2nd RU: Marcelino Gebrayel - Li Băng
Maxime Thomasset - Pháp
Sebastian Strzepka - Ba Lan

TOP 10
Thomas Ladangh - Bỉ
Nelson Lee - Singapore
Peter Klinc - Slovenia
Terry Shih - Đài Loan
Luis Nuzzo - Venezuela

Đại diện Việt Nam Lê Xuân Vĩnh Thuỵ lọt tới Top 15 và giành thêm giải phụ: Thí sinh ăn ảnh nhất. Thí sinh Venezuela được trao giải thân thiện; Đài Loan được trao giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts