Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 7, 2011

Phương Thanh, Kim Tuyến, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn... và gần đây nhất là ca sĩ Nhật Kim Anh với vai diễn trong Long thành cầm giả ca đã bất ngờ đoạt những giải thưởng danh giá của điện ảnh Việt. Họ đã xóa đi định kiến về các diễn viên tay ngang.

1- Ca sĩ Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh được khán giả biết đến và yêu mến với tư cách là một ca sỹ của những album Chuyện tình nàng NKA, Lâu đài cát, Nắng lạ… Bên cạnh đó Nhật Kim Anh còn dành thời gian cho phim điện ảnh và truyền hình, như cô nói là "đi bằng cả hai chân". Vai Cầm trong Long Thành cầm giả ca đã giúp Nhật Kim Anh đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHPQT VN lần thứ Nhất.
 
2- Người đẹp Kim Tuyến
Chỉ về nhì trong cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 nhưng cái tên Kim Tuyến đã tỏa sang ngay sau đó, với tư cách là một diễn viên. Không được học qua trường lớp nhưng khả năng diễn xuất của cô gái trẻ xinh đẹp này được đồng nghiệp trong nghề và khán giả đánh giá cao. Nỗ lực trên phim trường đã mang lại cho Tuyến giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Lễ trao giải Cánh diều vàng năm 2009 với vai diễn đầy ấn tượng trong phim Chuyện tình đảo ngọc.
 
3- Người mẫu Trương Thị May
Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt đẹp ấn tượng, Trương Thị May chỉ thực sự được biết tới sau cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN và đoạt giải Á hậu. Sau ngày đăng quang, May bắt đầu gia nhập làng người mẫu và trở thành một vedette. Sải bước trên sàn catwalk chưa đủ, Trương Thị May còn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh bằng vai diễn đầu tay trong Đường đua. Và chính bộ phim này đã cho cô cơ hội chạm tay tới giải thưởng Cánh diều vàng năm 2009 cho Nữ diễn viên phim video xuất sắc nhất.
 
4 – Ca sĩ trẻ Bảo Thy
Đến với âm nhạc nhờ thành công ngoài mong đợi của trào lưu ca sĩ online, sự tình cờ cộng thêm chút may mắn đã đưa Bảo Thy chạm ngõ với điện ảnh đầu tiên trong phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng. Phải công nhận rằng lần đầu tiên diễn xuất nhưng Bảo Thy đã thực hiện tốt vai diễn như ý muốn. Nhờ thế, Ban giám khảo Cánh diều 2009 đã ưu ái tặng giọng ca từ thế giới ảo bước ra đời thật giải Nữ diễn viên triển vọng.
 

5 – Người mẫu Thanh Hằng
Hằng là một trong số ít vedette hàng đầu hiện nay của làng người mẫu, nổi tiếng là có "gu" ăn mặc sành điệu, quyến rũ. Cơ duyên đưa cô gái chân dài 1,12m này đến điện ảnh là vai phụ trong Những cô gái chân dài. Rồi Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, nhan sắc của cô đã làm sáng và đem lại sức hấp dân "chết người" cho màn ảnh lớn. Nhưng tác phẩm in đậm nhất dấu ấn nhất của Hằng chính là Gia tài bác sỹ. Vai diễn này rất khó, đòi hỏi rất nhiều thứ nhưng Thanh Hằng đã làm tốt. Đều đó đã giúp Thanh Hằng "ẵm" danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải Mai Vàng năm 2008.
 
6- Ca sĩ Phương Thanh
Có thể gọi giọng ca Giã từ dĩ vãng là gương mặt ca sĩ đắt sô phim chiếu Tết nhất hiện nay. Với khả năng diễn xuất thiên bẩm cùng duyên hài Trời sinh, Thanh luôn giúp những khuôn hình trở nên sống động trong những vai diễn "ngộ, lạ, quái chiêu". Và không có gì lạ khi chị Chanh được các đạo diễn bạc tỷ Lê Bảo Trung, Dũng "khùng", Đãng "trọc" luôn "đo ni đóng giày" một vai ấn tượng trong phim chiếu Tết của mình. Danh sách vai diễn của Thanh khá dài, Thập tự hoa – Khi đàn ông có bầu – Đẻ mướn – Những nụ hôn rực rỡ ... Vai bà bói mà Thanh nhập vai rất đạt trong Nụ hôn thần chết đã được vinh danh trong giải Cánh diều 2007 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
 
7 – Ca sĩ Linh Dung

Là một trong bộ ba "quái" Ngọc Đại – Thanh Lâm – Linh Dung, ngoài tư cách là một ca sỹ, Linh Dung còn là một giảng viên dạy nhạc tại trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội. Giới truyền thông đã không giấu nổi vẻ sự ngạc nhiên, khi đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chấm Dung cho dự án phim Chơi vơi của mình. Và mọi băn khoăn, lo lắng đã trở nên thừa, khi cái tên Linh Dung đã được xướng lên như một Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải Cánh diều vàng năm 2009 cho vai diễn đầu tiên và cho đến thời điểm này vẫn là duy nhất.
 
8 - Doanh nhân Trần Bảo Sơn
Ông xã của người đẹp Trương Ngọc Ánh vẫn đều đặn và kiên nhẫn tháp tùng nữ diễn viên nổi tiếng tới mọi event đình đám. Rồi một ngày, Dustin Nguyễn mời anh vào vai giang hồ trong phim mới Huyền thoại bất tử. Mặt lạnh, diễn xuất tự nhiên như thể sinh ra đã là tay anh chị hảo hán, Sơn đã thành công, ở ngay lần đầu chạm ngõ phim trường. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải Cánh diều 2009 dành cho anh là kết quả thu được sự đồng thuận cao của khán giả. Thừa thắng xông lên, Sơn tiếp tục góp mặt trong phim mới Giao lộ định mệnh của Victor Vũ. Chuyển từ vị trí người làm nền, từ nay anh đã có thể đường hoàng bước trên thảm đỏ cùng vợ, như một cặp đôi diễn viên hoàn hảo.
 
9 - Luật sư Trịnh Hội
Vốn chỉ được biết đến như "cựu phu quân" của MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trịnh Hội khiến báo giới bất ngờ, khi lấn sân điện ảnh bằng vai diễn trong 14 ngày phép. Và đường hoàng vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, để rinh luôn giải Nam diễn viên xuất sắc nhất ở Cánh diều 2010. Thành công ngoài sức tưởng tượng, cho lần đầu thử sức.
 
10 – Ca sĩ Ngô Thanh Vân
Từng có danh hiệu trong một cuộc thi sắc đẹp, từng là gương mặt ca sĩ biểu diễn điển hình thành công với công thức hoàn hảo (xinh đẹp + vũ đạo hấp dẫn + ca khúc thị trường), Vân sánh bước cùng nam tài tử Johnny Trí Nguyễn trong hai bộ phim hành động hấp dẫn mang màu sắc Hollywood Dòng máu anh hùng – Bẫy rồng. Những giọt mồ hôi đã đổ trên sàn tập, khi cô gái vóc dáng liễu yếu đào tơ biến thành "đả nữ" với những màn đánh võ bắt mắt đã được tưởng thưởng xứng đáng. Bằng Bông sen vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc (LHPVN lần thứ 16). Cùng với ngôi vị quán quân trong cuộc thi đình đám Bước nhảy hoàn vũ, Vân đã tạo dựng được một hình ảnh "nghệ sĩ đa tài" và ở lĩnh vực nào quyết định thử sức, cô cũng thành công rực rỡ.


Theo vtc

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts