Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, December 1, 2014

Ăn nhiều, ăn đa dạng các loại thực phẩm nhưng vẫn không thể tăng cân, bạn cần xem xét lại các món ăn trong thực đơn tăng cân của mình có đảm bảo giá trị dinh dưỡng không. Vì không phải thực phẩm nào cũng có có hàm lượng dinh dưỡng. Vậy thực phẩm giúp người gầy tăng cân lành mạnh là gì?

Quan niệm ăn nhiều thịt sẽ tăng được cân của nhiều người có đúng  không? Thực tế, quan điểm này chỉ đúng một nửa, vì trong các loại thịt động vật có chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng, cung cấp nguồn protein chủ yếu trong các bữa ăn hàng ngày. Protein chính là nhiên liệu để xây dựng các cơ bắp, hình thành các mô tạo nên diện mạo của cơ thể, vì vậy để tăng được cân nặng người gầy cần ăn nhiều thịt.


Nguồn đạm trong các loại thịt động vật cung cấp đa dạng và khá đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, nhưng chúng cũng mang lại nhiều hiểm họa khôn lường:

Theo các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, lượng chất béo có trong 100g thịt nạc các loại động vật rất cao: thịt lợn - 7,9g, thịt bò - 4,2g, thịt ngựa - 4,6g, thịt thỏ - 2,2g. Các chất béo này đi kèm với Cholesterol, mỡ máu cao dẫn đến các nguy cơ bị bệnh tim mạch.

Đạm động vật có chứa một số các hợp chất khi chuyển hóa các hợp chất này tạo ra các chất độc hại cho cơ thể: urê, axit uric, nitric, nitrat, cholesterol,…

Khi nồng độ axit uric trong máu cao sẽ gây ra bệnh gút. Lượng nitric và nitrat tăng cao trong máu kết hợp với các gốc tự do sẽ tạo thành chất gây ung thư nitrosamin.

Việc tăng cường ăn đạm thực vật thay thế đạm động vật là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. Với những người đang lựa chọn thực phẩm giúp tăng cân thì việc ăn những thực phẩm có nguồn đạm thực vật lại càng cần thiết, vì cơ thể người gầy thường tích tụ nhiều độc tố và khả năng hấp thu dinh dưỡng kém hơn. Việc tăng cường ăn thực phẩm có nguồn đạm thực vật giúp người gầy cải thiện những vấn đề đó tốt nhất.


Các loại thực phẩm giàu đạm thực vật: giá đỗ, cải bó xôi, súp lơ xanh, các loại hạt họ đậu, các loại hạt vỏ cứng,… Đây được coi là nguồn thực phẩm giúp tăng cân cho người gầy cân an toàn và hoàn hảo nhất.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts