Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 2, 2015

Thông thường sau dịp tết, các chị em phải đau đầu với tình trạng tăng cân. Chắc hẳn bạn đã từng phân vân rằng ” ăn uống như thế nào trong ngày tết để không tăng cân?” . Bạn  không cần quá lo lắng, bạn hoàn toàn khắc phục được tình trạng này khi lên cho mình sẵn một list những gì nên làm và không nên làm sau đây sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này.

Nên tránh

- Tránh các loại rượu bia, nước ngọt

- Trong nước ngọt có nhiều đường,cơ thể hấp thụ tạo thành mỡ thừa cho cơ thể nguyên nhân chính gây tăng cân

- Khi uống rượu, bia những độc tố sẽ bị giữ lại ở gan, ảnh hưởng đến sự trao đổi chất ở gan. Và nếu uống quá nhiều sẽ làm gan bị tổn thương khiến chức năng thải độc ở gan kém đi, vì vậy rượu gây ảnh hưởng xấu đến sự tiêu hoá của cơ thể.

- Rượu,bia cung cấp nhiều calo hơn là khối lượng về protein và carbohydrate, vậy nên uống rượu khiến cơ thể hấp thụ nhiều calo hơn mức cần thiết và kết quả là cơ thể có xu hướng tăng cân.

- Tránh các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, nhiều chất béo

Nên làm

- Uống nhiều nước lọc :  Nước lọc sẽ giúp cơ thể thải chất độc ra ngoài cơ thể, hổ trợ tốt quá trinh trao đổi chất, giúp tiêu hao nhiều mỡ thừa và ngăn ngừa tích tụ mỡ. Bên cạnh đó, trước bữa ăn nên uống 1 ly nước lọc sẽ giúp bạn mong chóng no, giảm cảm giác thèm ăn, và tránh nạp nhiều năng lượng vào cơ thể.

- Nên uống nuóc chanh/cam: Giúp thanh lọc cơ thể, giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Chanh được cho là loại thức uống giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả . Với một ly nước chanh vào sáng sớm sau khi ngủ dậy 30 phút sẽ giảm đáng kể lượng mỡ.



- Ăn kiêng: Nên thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học,có thể lên sẵn kế hoạch cụ thể trong 1 tuần để thực hiện. Những thực phẩm nên ăn trong những ngày tết có tác dụng giảm cân và ngăn ngừa tăng cân:

-  Rau xanh: rau xanh rất tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều vitamin và chất xơ, khoáng chất, protein : các  loại rau lá xanh, cà chua,cà rốt, cà tìm,  ớt và tất cả những thực phẩm màu sắc khác đều có tác dụng giảm cân hiệu quả.

-  Đậu nành: Ngoài chứa tinh bột, đậu nành còn chứa những hormone làm cho bạn cảm thấy no lâu. Bên cạnh đó, đậu nành có chứa chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol và giúp cải thiện sức đề kháng insulin

-  Trái cây: bổ sung các loai trái cây sau khi ăn 1h, để hổ trợ tốt cho tiêu hóa, tăng khả năng tiêu hao năng lượng, giảm cân hiệu quả: táo, nho, chuối, ổi, dưa hấu, cam, quýt…

-  Nấm:  là thực phẩm không thể thiếu trong ngày tết vì nó là nguyên liệu để chế biến một số món ăn trong dịp tết này. Nấm là thực phẩm có chứa ít calo nhưng lại giàu germanium, vitamin B nên rất tốt trong việc làm tăng oxy hóa trong cơ thể, vitamin B có tác dụng tích cực trong quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, giảm khả năng tích trữ chất béo. VÌ vậy nấm trở thành thực phẩm giảm cân hiệu quả.


- Thuốc giảm cân Best Slim USA : thuốc giảm cân được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, của tập đoàn dược hàng đầu tại Mỹ  Best Group USA tác dụng giảm cân nhanh chóng. Tất cả nhờ vào cơ chế tham gia quá trình trao đổi chất thiêu đốt mỡ thừa, đồng thời thải độc tố ra ngoài theo đường nước. Bạn không cần lo lắng tăng cân trở lại bỏi thuốc có thành phần chống tăng cân, và bổ sung dưỡng chất làm đẹp da. Đây là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Giờ đây bạn không còn lo lắng phải ăn uống như thế nào trong ngày tết để không tăng cân nữa, hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts