Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, June 26, 2015

Sẽ chẳng vui gì khi chiếc điện thoại iphone 6 Plus của bạn bỗng dưng bị hỏng màn hình. Chiếc điện thoại iPhone 6 Plus đẳng cấp trong chốc lát lại trở thành cục gạch vô tri. Bạn muốn tiếp tục sử dụng bình thường? Bạn cần đem máy đến các trung tâm bảo hành, bảo dưỡng để được kiểm tra và thay mới linh kiện. Hiện nay có khá nhiều cửa hàng nhận sửa, thay màn hình dòng iPhone này.

Vậy bảo hành sau khi thay màn hình iPhone 6, 6 Plus có thực sự cần thiết?

Câu trả lời là " ". Với những người đã từng trực tiếp đi sửa chữa, thay màn hình iPhone 6, 6 Plus rồi chắc sẽ hiểu. Giá thay màn hình cho chiếc iPhone 6 Plus không phải là rẻ. Nhiều khi không may mắn khi thay màn hình cho chiếc iphone này mới phát sinh lỗi như màn bị ố màu, hay loạn cảm ứng sau 1 thời gian, vv... lúc này mà không có bảo hành vậy là chết rồi phải không các bạn.



Hiện có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa nhân viên nhân lúc khách hàng không để ý, hỏi đến thường "" đi vấn đề này, cướp đi quyền lợi của khách hàng. Vậy nên nếu bạn hoặc người thân có đi sửa chữa, thay màn hình iPhone 6, 6 Plus thì nên lưu ý nhá.

Lời khuyên khi đi thay màn hình điện thoại?

Lời khuyên: Hãy là một người thông thái khi đi sửa chữa điện thoại

- Nên tìm các trung tâm lớn, uy tín để sửa chữa. Hoặc khi cần thiết nên kí tên vào các bộ phận để tránh bị luộc đồ.
- Trước khi sửa chữa và sau khi sửa chữa xong phải test, kiểm tra kĩ các bộ phận xem có bị hỏng hóc, phát sinh lỗi gì không. Đừng nhanh 1 phút rồi phải đi thêm nhiều lần và bỏ thêm nhiều tiền nữa, chuốc bực vào thân.
- Nên tìm các dịch vụ sửa chữa, thay lấy ngay. Và được theo dõi kĩ thuật làm trực tiếp hoặc theo dõi qua camera để xem họ đang làm gì với cái máy của mình.
- Chế độ bảo hành nên ít nhất là 3-6 tháng đến 1 năm. Đừng chết vì ham rẻ - Rẻ quá đôi khi linh kiện lởm, bảo hành kém. Thông thường các nhà sản xuất thường đưa ra thời hạn bảo hành là 3 đến 6 tháng đối với các loại màn hình, cảm ứng. Và 1 năm đối với các loại mặt kính.





0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts