Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 8, 2016

Tú Linh là hot girl được cộng đồng mạng biết đến với tư cách là 1 fan đích thực của đội bóng Manchester United.

Hot girl Tú Linh.
Tú Linh là ai?

Tú Linh tên thật là Nguyễn Tú Linh,sinh năm 1991, quê ở Hà Nội.Cô là nữ du học sinh Việt tại Pháp.hot girl này từng gây sốt trên mạng xã hội khi có màn bình luận vô cùng chuyên nghiệp và khéo léo trên sóng truyền hình về trận cầu nảy lửa gữa “Quỷ Đỏ” MU- Man City.

Cô được dân mạng quen gọi là “hot girl du học sinh” hay “cô gái Việt có nụ cười tỏa nắng giữa trời Tây”. Tú Linh là một fan trung thành của Manchester United, yêu và rất hiểu biết về đội bóng này đồng thời cũng có cách bộc lộ rất đáng khâm phục.
Tú Linh là hot girl từng gây sốt trên mạng xã hội khi có màn bình luận vô cùng chuyên nghiệp và khéo léo trên sóng truyền hình về trận cầu nảy lửa gữa “Quỷ Đỏ” MU- Man City.
Tú Linh là fan của MU từ năm 2004. Từ đó đến nay, trong suốt 10 năm, cô luôn theo dõi sát sao từng bước chân của đội bóng “quỷ đỏ”. Dù là một cô gái trẻ nhưng Linh am hiểu bóng đá không kém mày râu, đặc biệt là đội bóng mình yêu thích.

Ngoài sự am hiểu, khả năng bình luận bóng đá, nói về MU như một chuyên gia thực thụ, Tú Linh còn rất chăm chỉ đến sân vận động ở Anh để xem trực tiếp, cổ vũ trong những trận Quỷ đỏ thi đấu.
Tú Linh gây ấn tượng với người đối diện với nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ trong lĩnh vực bóng đá, Nguyễn Tú Linh cũng gây chú ý trong nhiều lĩnh vực khác. Không chỉ xinh đẹp, có thành tích học tập tốt, Linh còn là hình mẫu cô gái hiện đại rất tuyệt vời. Cô nàng năng động, yêu du lịch và luôn để lại ấn tượng với người đối diện qua cái nhìn đầu tiên với nụ cười tỏa nắng.

Vì sao Tú Linh bị tố phá vỡ hạnh phúc người khác?

Mới đây, một một bức ảnh nhạy cảm cắt ra từ một clip “nóng” đang lan truyền chóng mặt trên MXH được cho là của hot girl M.U Tú Linh đã khiến cư dân mạng thực sự rất bất ngờ.

Trong bức hình là một cô gái được nhiều người cho là hao hao với Tú Linh, đang không mặc quần áo và ở trong tư thế rất nhạy cảm. Đi kèm với bức hình này là một đoạn clip "nóng" cùng những bức ảnh chụp màn hình các bình luận "tố" hot girl M.U cướp người yêu của một Facebook có tên là Pha Lê.

Hình ảnh được nhiều người nghi của Tú Linh.
Về tin đồn cướp người yêu, theo như tài khoản Facebook P.L này nói, thì Tú Linh đã xin số điện thoại, Facebook và cố tình tán tỉnh người yêu của P.L chỉ sau một lần gặp gỡ tại Anh. Kết quả là P.L đã chia tay với người yêu ngay sau đó. Không những thế, P.L còn tố Tú Linh cố tình quyến rũ những người con trai khác, trong đó có cả chú của P.L.

Ngay lập tức, từ một cô gái được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, Tú Linh chìm ngập trong hàng ngàn bình luận lên án và chỉ trích về hình ảnh không "sạch sẽ" được cho là của cô. Thậm chí nhiều người rảnh rỗi còn lập hẳn fanpage anti nhằm tẩy chay hotgirl này.

Trước sự việc trên, Tú Linh bức xúc chia sẻ: “Mình thực sự không hiểu vì sao lại bị thế. Mình không hề quen biết bạn nữ kia, còn người bạn đó bảo là bạn trai thì Linh mới gặp mặt 1-2 lần trong buổi gặp mặt các du học sinh ở UK, và lúc đó có rất đông người.

Bạn ấy có chủ động tâm sự chuyện tình cảm với mình, Tú Linh cũng chỉ khuyên rất bâng qươ là nếu có trục trặc gì thì về Việt Nam giải quyết. Sau đấy, Tú Linh cũng không hề liên lạc gì với bạn ấy, thực sự không hiểu tại sao lại bị "tố" như vậy nữa".
Tuy nhiên, bên cạnh các ý kiến trái chiều, một số cư dân mạng cũng tinh ý cho biết cô gái trong ảnh không phải là Tú Linh. Đặc biệt sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho Tú Linh càng lên cao hơn khi cũng vừa mới đây, cô đã đăng tải những bằng chứng bằng hình ảnh cho rằng cặp đôi P.L và người yêu cô này đang tìm cách dùng tên tuổi của Tú Linh để PR và tăng sub cho sản phẩm họ bán.

Hiện tại, hotgirl M.U đang tiếp tục sự nghiệp học tập, với bóng đá cô tự nhận mình chỉ một fan bình thường dù đam mê và tình yêu cô dành cho nó không bao giờ tắt.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts