Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 17, 2008

Theo như thông tin từ tổ chức Miss World , năm nay sẽ mở lại hệ thống bình chọn qua mạng .... Tuy nhiên, luật chơi năm nay sẽ thay đổi , chỉ có 1 và chỉ 1 thí sinh có số phiếu cao nhất được vào vòng bán kết , còn các lựa chọn còn lại đều do ban giám khảo ... Nói về việc bình chọn , thí sinh Việt Nam trước đây như Nguyễn Thị Huyền và Mai Phương Thúy đều đã có được số phiếu bình chọn khá cao để có thể đi tiếp vào vòng trong , nhưng không phải là cao nhất ... Năm nay chỉ có 1 thí sinh được bình chọn cao nhất nghĩa là chỉ có 1/107 cơ hội cho các thí sinh !!! Đây là điều rất khó , liệu Việt Nam sẽ nhận được chiếc vé từ vòng bình chọn này như nhiều năm trước đây hay không ???? Tuy nhiên , đó chỉ là cụm tin nhỏ , còn luật lệ chính thức sẽ được công bố sau !!!
Để thuận lợi hơn cho việc bình chọn , các bạn có thể tới trang web của Miss World : MW Web
Rồi đăng ký một tài khoản và tiến hành bình chọn ...Các bạn nào bình chọn được rồi thì báo tiếng nhé , vì mạng yếu nên BP không thử được !! Các bạn vào phần Contestant lựa Vietnam , sau đó rate 10 trên bảng điểm để bình chọn nhé !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts