Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, November 8, 2008

Các thí sinh đã trải qua một chặng đường dài và cuối cùng chỉ có một bông hoa được vinh danh cao nhất tại Miss International 2008 ... BP viết bài này để đánh giá về cuộc thi Miss International năm nay !!!
Đầu tiên , BP muốn nói đến khâu tổ chức , trong lịch sử MI đã có lần MI tổ chức tại Nhật và Trung Quốc , đó là vào năm 2006 , nên có lẽ không lạ gì khi cái bắt tay năm 2008 không có gì trục trặc hay khó khăn ... Nhật Bản và Macau đã làm tròn nhiệm vụ của mình !!!
Thứ hai , là format của chương trình đêm chung kết , có lẽ cũng như mọi năm phần , giây phút hồi hộp nhất không thể có ở đầu chương trình khi 63 thí sinh trình diễn hết trang phục dân tộc rồi đến trang phục áo tắm và cuối cùng là trang phục dạ hội . Sau đó , các thí sinh được đọc tên vào Top 12 trong những bộ sườn xám của Trung Quốc ... Cuối cùng để chọn ra 5 thí sinh có vị trí cao nhất , 12 thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ thuyết trình về vấn đề hoà bình thế giới ... Có thể nói , chương trình bị dài quá mức cần thiết , đây là một khuyết điểm của Miss International !!!
Thứ ba, là sân khấu , với ánh sáng , âm thanh , sắc màu , tất cả đã rạo nên một sân khấu khá bắt mắt , tuy nhiên nếu đem so sánh với Miss Universe 2008 thì sân khấu MI thiếu điểm nhấn và dễ gây nhàm chán khi ít hiệu ứng hình ảnh !!!
Cuối cùng , kết quả cuộc thi có lẽ không gây shock cho nhiều người như hồi MU 2008 . Tây Ban Nha đã giành chiến thắng và cô chuẩn bị thực hiện sứ mệnh vì hoà bình của mình ...
Và sau đây là một số điểm thú vị trong cuộc thi năm nay :
+ Sau cuộc thi MI 2008 nhiều người sẽ tự hỏi năm nay là năm của Tây Ban Nha khi đội tuyển bóng đá nam của họ ginàh được chiếc cúp Euro sau 44 năm chờ đợi , tay vợt Rafael Nadal đã vượt qua Roger Federer để trở thành tay vợt số 1 thế giới ... Người đẹp Tây Ban Nha lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 và chỉ sau đó ít tháng , đại diện Tây Ban Nha tại Miss International đã đăng quang !!!! Có lẽ năm nay là năm tuyệt vời của đất nước Tây Ban Nha
+Mariana và Taliana là 2 người bạn tại cuộc thi Hoa hậu Colombia và cả hai đều cùng về nhì tại 2 cuộc thi lớn (Taliana là Á hậu 1 HHHV 2008 - Mariana là Á hậu 1 HHQT 2008). Và liệu tại Miss Earth 2008 tối nay , liệu người đẹp Colombia sẽ tiếp tục về nhì ?
+ Người đẹp Aruba đã đạt danh hiệu Miss National Costume - đây là danh hiệu Miss National Costume thứ hai liên tiếp của Aruba tại MI (Năm 2007 Aruba cũng đạt được giải thưởng này )
+El Savaldor đã đạt giải Hoa hậu Thân Thiện và họ cũng đạt được giải thưởng này tại Miss Universe 2008 ...Có lẽ El Savaldor là đất nước thân thiện nhất thế giới ????
+ Kể từ năm 2001 đến nay , người đẹp Nhật Bản chưa bao giờ không có tên trong Top 12 , nhưng điều khá thú vị là thành tích cao nhất của họ là Á hậu 2 (2002)
+ Kể từ năm 2001 đến nay thì đây là lần đầu tiên Ecuador có điểm tại Miss International
+ Việt Nam lần thứ hai liên tiếp cử người đẹp cũng có tên Thuỳ Dương tham dự MI 2008 , cô cũng nhận được nhiều bình chọn trên Charmpress và trở thành Miss International Image như Thuỳ Dương 2007 ... Cao Thuỳ Dương cũng không lọt vào Top 12 như người đẹp Phạm Thuỳ Dương năm 2007 ...

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC MISS INTERNATIONAL 2008

MISS INTERNATIONAL 2008 - Miss SPAIN

Á hậu 1 : Miss COLOMBIA
Á hậu 2 : Miss POLAND
Á hậu 3 : Miss CHINA PR
Á hậu 4 : Miss CZECH REP

SEMIFINALIST

Miss ECUADOR
Miss JAPAN
Miss LEBANON
Miss PHILIPPINES
Miss PUERTO RICO
Miss TURKEY
Miss VENEZUELA

SPECIAL AWARDS

MISS NATURAL BEAUTY - Miss BELARUS
MISS NATIONAL COSTUME - Miss ARUBA
MISS FRIENDSHIP - Miss EL SAVALDOR
MISS PHOTOGERIC - Miss SPAIN

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts