Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 9, 2009

Giải thưởng Miss Grand Slam 2008 cuối cùng cũng đã đi đến chặng cuối cùng của cuộc hành trình , và Globalbeauties đã chọn ra được cô gái xứng đáng với danh hiệu này . Không ai khác đó chính là Miss Venezuela Universe - Dayana Mendoza . Theo đánh giá của tạp chí này , Dayana là cô gái dung hoà được tất cả các vẻ đẹp với số điểm vòng 1 khá cao là 97,9 điểm , chỉ đứng sau Ksenia Sukhinova với 98,1 điểm . Nhưng ở vòng cuối cùng cô lại nhạn được nhiều phiếu bình chọn hơn nên trở thành Miss Grand Slam , lại một lần nữa chúng ta lại thấy sự chuyển ngôi kỳ diệu của cô gái này !!!!

Miss Russia World dù dẫn đầu vòng 1 nhưng đến vòng thi cuối cùng cô cũng chịu thua Dayana với chỉ 1 phiếu bầu , vị trí thứ ba thuộc về Miss Mexico Universe - Elisa Najera với 3 phiếu , kế tiếp là Miss Brazil World - Tamara Almeida với 2 phiếu và cuối cùng là Miss Ukraine World - Irina Zhuravskaya với 0 phiếu bầu . Việc Venezuela trở thành Miss Grand Slam 2008 , một lần nữa khẳng định được giá trị của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ khi họ có được nhiều thí sinh sở hữu danh hiệu cao quý này !!!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts