Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 23, 2012

- Sau khi Bồ Đào Nha chính thức tuyên bố sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sau 8 năm vắng bóng thì đất nước này đã chọn người mẫu Marina Rodrigues làm đại diện gửi đến Brazil vào tháng 9 tới đây.

Siêu mẫu Marina Rodrigues năm nay 26 tuổi, là siêu mẫu Bồ Đào Nha được làng thời trang quốc tế biết đến nhiều nhất. Chẳng những thế, cô từng là người yêu một thời của cầu thủ bóng đá đào hoa và tài năng C.Ronaldo. Những hình ảnh hai người tay trong tay từng xuất hiện đình đám một thời trên báo chí.

Năm nay, do không tổ chức một cuộc thi hoành tráng để chọn người tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nên tổ chức Hoa hậu Bồ Đào Nha đã bổ nhiệm Marina Rodrigues làm đại diện chính thức.

Theo nhận định, Marina sẽ là ẩn số đầy bất ngờ tại cuộc thi lần này. Cô sở hữu những chỉ số hình thể rất lý tưởng (cao 1m75) cộng với những kĩ năng chuyên nghiệp của một siêu mẫu quốc tế, đồng thời với việc lần đầu tiên trở lại với đấu trường này sau nhiều năm vắng mặt, có lẽ Bồ Đào Nha sẽ được ưu ái hơn các thí sinh của nước khác. Trở ngại lớn nhất của người đẹp này chính là cô không còn quá tươi trẻ khi đã bước sang tuổi 26 nhưng hi vọng Marina sẽ để lại dấu ấn Bồ Đào Nha trên đấu trường Hoàn vũ năm nay.

Dưới đây là chùm ảnh đẹp của Marina Rodrigues trong vai trò người mẫu, mời đọc giả Vnmedia cùng chiêm ngưỡng:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts