Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 23, 2012




Trong khi Việt Nam vẫn đang loay hoay và lận đận tìm kiếm đại diện của mình tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011, thì hầu hết các thí sinh khác đã có mặt và tham dự buổi tiệc chào mừng của ban tổ chức tại Manila, Philippines và đã có những shoot hình gợi cảm đầu tiên với bikini. Trên tay các người đẹp đều có một cái cây xanh non thể hiện cho tinh thần bảo vệ môi trường và hành tinh.

Cuộc thi năm nay có khoảng 90 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đăng ký tham gia và trong những ngày qua, hầu hết các người đẹp đã đáp máy bay xuống Manila để bắt đầu hành tình tìm kiếm ngôi vị cao nhất. Ban đầu, cuộc thi dự định được tổ chức tại Thái Lan, tuy nhiên do thủ đô Bangkok bị ngập lụt nặng nề trong thời gian vừa qua nên ban tổ chức đã quyết định chuyển cuộc thi sang Philippines - nơi nó được khai sinh.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts