Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 20, 2014

Có vẻ khá bàng quan sau scandal tình cảm chấn động showbiz Việt, Tâm Tít trở lại bằng hình ảnh, diện mạo mới trẻ trung và có phần còn xinh đẹp hơn lúc trước

Scandal chia tay ồn ào với Thế Bảo đã khiến sự nghiệp của Tâm Tít bị chững lại một thời gian, các hợp đồng quảng cáo thi nhau rớt giá, tinh thần, sức khỏe của cô cũng vì vậy mà sa sút theo. Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ của mình, Tâm Tít đã hồi phục khá nhanh sau sóng gió. Ngày hôm qua, cô đã chính thức trở lại trên mạng xã hội với tâm trạng lạc quan, nhẹ nhõm.
Cũng như nhiều cô gái trẻ tuổi khác, hot girl Hà thành quyết định đi làm đẹp cho mái tóc của mình như một cách làm mới bản thân và nói lời chia tay với những điều không vui trong quá khứ. Sau khi trải qua quãng thời gian hỗn loạn vừa qua, Tâm Tít có vẻ có dấu hiệu sút cân nhưng cô vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp bừng sáng khiến bao người mê mẩn.
Cô tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon với mái tóc được chăm sóc công phu
Tâm Tít nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn hậu chia tay Thế Bảo
và tìm niềm vui bên những người bạn thân thiết
Tâm Tít tái xuất cực kỳ xinh đẹp với mái tóc mới đầy quyến rũ
Những người hâm mộ Tâm Tít đang rất nóng lòng chờ những bước chuyển mình mạnh mẽ của cô trong tương lai, không chỉ về mặt ngoại hình mà cả về những dự án nghệ thuật mới.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts