Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 29, 2014

Người đẹp Marina Rivera đã "tụi hạng" về thứ 3 trong danh sách bởi sự "thăng hạng" của 2 mỹ nhân ngang tài ngang sắc khác trong làng giải trí.
Mỗi khi nhắc tới Marian Rivera là người ta lại nhớ ngay đến danh hiệu “Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines” với vẻ đẹp thánh thiện, phúc hậu, đậm chất Á Đông, nụ cười rạng rỡ và một thân hình vô cùng sexy. Kể từ năm 2006 đến năm 2013, Marian Rivera đã được tạp chí FHM - tạp chí dành cho nam giới, bầu chọn là một trong 100 người đẹp sexy nhất Philippines và liên tục đạt thứ hạng cao. Đặc biệt là trong năm 2008 và năm 2013 - năm đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô với danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khi giành vị trí quán quân.

Thế nhưng mới đây, trang web nổi tiếng Richest Lifestyle của Philippines đã công bố Top 15 người đẹp mới quyến rũ nhất làng giải trí quốc đảo. Tưởng rằng nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” sẽ cầm chắc trong tay chiến thắng bởi nét đẹp mặn mà không hề phôi phai theo năm tháng, tuy nhiên thật bất ngờ, Marian chỉ đứng thứ 3 trong danh sách. Hai người đẹp bốc lửa là nữ diễn viên đa tài Angel Locsin đứng vị trí thứ nhất và mỹ nữ Anne Curtis xếp ví trí thứ nhì.
Điều này cũng không có gì là khó hiểu bởi từ lâu, những người đẹp đình đám này vẫn được xem là “đối thủ nặng kí” của Marian trong nhiều cuộc bình chọn. Dưới đây là Top 10 mỹ nhân mới gợi cảm nhất Philippines của năm 2014 do trang web Richest Lifestyle bình chọn:

Đứng đầu là nữ diễn viên kiêm người mẫu, nhà thiết kế thời trang sinh năm 1985 Angel Locsin. Ở Philippines, Angel Locsin là "đối thủ" nặng ký của "nàng tiên cá" Marian Rivera tại các cuộc bình chọn nhan sắc. Angel Locsin  sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt sắc sảo. Cô còn được biết đến như một nàng WAGs nóng bỏng của Phil Younghusband - tiền đạo Philippines từng được đào tạo ở câu lạc bộ Chelsea.

Anne Curtis vinh dự được đứng thứ nhì bởi nét đẹp hiện đại pha trộn cá tính khó cưỡng. Không chỉ sở hữu gương mặt với cặp môi dày sexy làm nên “thương hiệu”, Anne Curtis còn là một nghệ sĩ đa năng nổi tiếng ở làng giải trí Phippines. Ngoài diễn xuất, cô gái sinh năm 1985 này còn là một người mẫu quảng cáo, ca sĩ, MC, VJ sáng giá. Khán giả Việt Nam biết đến đến Anne Curtis qua những cảnh diễn nóng bỏng trong bộ phim A Secret Affair (Phi vụ tình ái) được nhiều người xem trên mạng.

“Nàng tiên cá” Marian Rivera kiều diễm “ngậm ngùi” xếp thứ 3 trong danh sách. Dẫu sao, đây cũng là một tin vui đối với những người yêu mến Marian thật lòng. Đối với người hâm mộ, cô nàng không chỉ đẹp trong ngoại hình mà còn đẹp trong cả tính cách, tâm hồn. Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Philippines nhưng Marian không hề kiêu căng hay có vẻ sang chảnh như những ngôi sao hàng đầu khác, mà trái lại ở Marian luôn toát lên vẻ đẹp thánh thiện, gần gũi, dễ mến.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 Sarah Geronimo đứng vị trí thứ 4. Cô hiện đang là nữ ca sĩ nổi tiếng, được ví với Britney Spears bởi tài năng và sự ảnh hưởng trong âm nhạc dành cho giới trẻ ở Philippines. Sarah chính là đại diện của Phippines tham gia tranh giải MTV EMA 2013 và thất bại trước ca sĩ Mỹ Tâm ở khu vực Đông Nam Á. Ngoài ca hát, sáng tác và sản xuất âm nhạc, Sarah Geronimo còn xuất hiện trong các bảng xếp hạng về nhan sắc khi sở hữu gương mặt thanh tú với nụ cười trẻ trung.

Vị trí thứ 5 thuộc về nữ diễn viên 9X gốc Trung Quốc Kim Chiu. "Nữ hoàng thảm đỏ" là danh hiệu mà truyền thông Philippines dành tặng cho Kim Chiu. Cô liên tục được mời dự event, mỗi lần xuất hiện, Kim Chiu đều mang tới vẻ gợi cảm, sang trọng trong những bộ cánh lộng lẫy, đắt giá.
Top 5 còn lại thuộc về những người đẹp:
6. Maja Salvador
7. Carla Abellana
8. Jennylyn Mercado
9. Jessy Mendiola
10. Bea Alonzo
Newsen.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts