Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, March 12, 2015

Phóng viên Jessica Dolcourt của CNET cho rằng, Galaxy S6 đã rất cố gắng để sánh ngang đẳng cấp cùng với iPhone 6.


S6 cũng có viền kim loại bo tròn khá giống iPhone 6 và 6 Plus

Giao diện TouchWiz của Galaxy S6 đã được Samsung cải tiến tinh giản hơn, không rườm rà phức tạp, và dễ sử dụng hơn trước rất nhiều.

Galaxy S6 nhìn từ mặt trước

Vì thiết kế mỏng, nhẹ nên Galaxy S6 không thể tháo rời pin và cũng không có khe cắm thẻ nhớ, khá giống với iPhone.

Chất liệu nhôm siêu nhẹ và kính của Galaxy S6 là sự pha trộn giữa iPhone 4 và iPhone 6.

Thiết kế Galaxy S6 có quá giống iPhone 6?

Một điểm đáng nói nữa là mỗi năm khi Samsung công bố thiết bị Galaxy mới nhất, hãng lại công bố một loạt các phần mềm mới, song những phần mềm này thường "chẳng đi đến đâu". Ví dụ như tính năng smartphone "nhìn" vào mắt bạn, sau đó tự động cuộn lên xuống, dừng video dựa vào dữ liệu người dùng đang nhìn vào đâu. Tính năng này có hữu ích không? Cảm ơn, nhưng không hữu ích. Những "cải tiến" này chỉ làm chậm máy, tốn pin và chẳng mang lại nhiều lợi ích gì cho người dùng.

Mặt sau của iPhone 6 và Samsung Galaxy S6

Hai mẫu smartphone vừa ra mắt của Samsung là Galaxy S6 và S6 Edge, mẫu smartphone màn hình cong mang nhiều yếu tố sáng tạo hơn. S6 Edge có màn hình cong ở cả hai cạnh của máy, cung cấp những tính năng tiên tiến. Trong buổi giới thiệu, Samsung đã trình diễn khả năng đổi màu của điện thoại đối với các cuộc gọi đến, và lối tắt đi vào các liên lạc yêu thích của người dùng. Cảm biến vân tay cải tiến nằm ngay dưới nút home, người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên nút đó và chờ máy scan, chứ không cần quét như trước. Thay đổi này khiến trải nghiệm đó gần như giống hệt với Touch ID của Apple, và cũng loại bỏ được những phàn nàn liên quan đến cảm biến vân tay trên Galaxy S5.

An Phạm (tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts