Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 10, 2015

Theo tin đồn mới nhất từ cộng đồng blog Trung Quốc, con dế iPhone mới nhất của Apple sẽ chính thức được lắp ráp trong các nhà máy kể từ tháng 6 tới.


iPhone 6s sẽ nâng cấp chip, RAM

Mốc thời gian này phù hợp với lịch trình ra mắt iPhone mới thường niên của Apple, vốn luôn rơi vào đầu tháng 9. Thường thì sản phẩm sẽ chính thức lên kệ sau đó 2 tuần, có thể là vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Đáng chú ý, số lượng iPhone mà Apple đặt hàng các đối tác lên tới 230 triệu máy.

Ngoài thông tin về thời gian, giới thạo tin cũng tiết lộ một số cấu hình của iPhone 6s. Theo đó, mẫu smartphone này sẽ được nâng cấp lên chip A9, đúng như các tin đồn trước đó. Điều thú vị là toàn bộ lô chip A9 cung ứng cho Apple sẽ do đại địch Samsung của Táo khuyết sản xuất. Mặc dù không ưa gì Samsung, song Apple dường như không thể tìm thấy hãng nào có thể sản xuất chip bằng quy trình 14nm ưu việt ngoài đối thủ của mình, nguồn tin này nhấn mạnh.

Ngoài sự nâng cấp về vi xử lý, iPhone mới cũng sẽ được lên đời RAM 2GB, thay vì dung lượng 1GB như các đời iPhone hiện hành. Một tính năng mới nữa là màn hình cảm ứng áp lực, mang đến cho ngón tay cảm nhận chân thực như khi sử dụng bàn phím vật lý.

Liên quan đến đối tác được thuê sản xuất iPhone mới, ngay từ cuối năm 2014, nhiều trang tin đã tiết lộ Apple sẽ tăng số lượng đặt hàng từ Pegatron để giảm tải cho Foxconn, cũng như để ngăn chặn nguy cơ bị lệ thuộc vào một nhà sản xuất duy nhất. Quyết định này xuất phát từ việc Foxconn bị quá tải trong việc đáp ứng các đơn hàng iPhone 6 và 6 Plus, khi mà huy động hết công suất, chuỗi nhà máy này cũng chỉ cung ứng được nửa triệu máy/ngày. Trong khi đó, vào những lúc cao điểm, có tới 4 triệu lượt đặt hàng iPhone/ngày.

Pegatron là hãng chịu trách nhiệm chính trong việc lắp ráp iPhone 5c vào năm 2013, cũng như hỗ trợ Foxconn phần nào với iPhone 6 và 6 Plus. Nhưng kể từ năm nay, Pegatron sẽ có thể sản xuất khoảng 30% lượng iPhone 6 xuất ra thị trường, còn Foxconn đảm đương 70% còn lại. Đối với iPhone 6s và 6s Plus, rất có thể thị phần của Pegatron sẽ được tăng lên thành 50%.

Theo vietnamnet

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts