Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 11, 2015

Bạn nên chọn lúc kết thúc mùa hè và bắt đầu mùa thu để có thai.

Tại sao bạn nên chọn mùa mang thai?

Sụ phát triển của thai nhi được chia thành 3 giai đoạn quan trọng. Giai đoạn đầu là giai đoạn hình thành não bào thai. Giai đoạn này là 3 tháng đầu của thai kỳ. Thời kỳ hình thành não bộ thai nhi là lúc thai nhi cần được cung cấp đủ chất dinh dưỡng, còn bà mẹ phải được sống trong môi trường an toàn. Vì vậy, việc chọn mùa có thai sẽ hỗ trợ cho sự phát triển não của em bé tốt nhất.

Theo các chuyên gia, chất lượng của tinh trùng cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố thời tiết. Vào mùa hè, tỷ lệ tinh trùng bị thiếu đuôi thường cao nhất. Mùa hè cũng là lúc số lượng tinh trùng không được cao bằng các mùa khác.

Mùa thu là giai đoạn khả năng hoạt động của tinh trùng mạnh nhất. Còn mùa đông là thời kỳ đuôi của tinh trùng dễ bị lỗi nhất. Tinh trùng thiếu đuôi sẽ di chuyển chậm, gây khó khăn trong tương tác với tế bào trứng và quá trình thụ thai.

Thời gian tốt nhất để mang thai là thời điểm kết thúc mùa hè và bắt đầu mùa thu.
Mùa nào tốt nhất để bắt đầu thụ thai?

Các chuyên gia sinh sản khẳng định rằng, quá trình thụ tinh và sự phát triển bào thai trong bụng mẹ có thể diễn ra bất ngờ. Tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường và cảm xúc của người chồng và người vợ. Nước nóng quá hay lạnh quá có thể làm tinh trùng chết sớm hơn. Nếu người chồng và người vợ bị ức chế sẽ làm giảm số lượng và sự di động của tinh trùng. Những yếu tố này có tác động xấu tới quá trình mang thai.
Vì vậy, thời gian để thụ thai và mang thai tốt nhất là thời điểm kết thúc mùa hè và bắt đầu mùa thu (từ tháng 7 tới tháng 9).

Nếu tinh thần của cả hai vợ chồng bị ức chế, nó sẽ làm cho giảm số lượng tinh trùng.
Hơn nữa, thời tiết cuối hè đầu thu thường khiến con người cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Điều này cũng khiến bà bầu thấy thoải mái tinh thần, ăn uống tốt hơn. Ngoài ra, mùa này còn có rất nhiều loại trái cây nên thuận lợi trong việc cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi.

Nếu bạn mang thai thời gian này, bạn sẽ sinh con vào thời điểm cuối xuân, đầu hè. Lúc đó, thời tiết ấm nên cũng thuận lợi cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.

Sau khi chào đời một thời gian, bé sẽ khoẻ mạnh hơn nên dễ dàng đối phó với thời tiết của mùa đông. Tại thời điểm này, cơ thể bé có một sức đề kháng nhât định có thể thích nghi với sự thay đổi của thời tiết và tránh những độc hại từ không khí trong mùa đông.

Ghi chú

Nhiều người chọn mùa xuân để kết hôn và sau kết hôn, họ có con ngay lập tức. Quan điểm truyền thống cho rằng, đó là một điều tốt. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại cho rằng, thời gian giao mùa đông – xuân là lúc bà bầu dễ bị cúm và hậu quả, có thể gây các khuyết tật thai nhi. Trong giai đoạn đầu thai kỳ, nếu người mẹ bị cảm lạnh, bệnh truyền nhiễm thì thai nhi có thể bị khuyết tật về thính giác, não và hệ thần kinh.

Kết hôn và có bầu trong mùa xuân không phải gợi ý tốt.
Các bà mẹ cần phải chú ý rằng, để đảm bảo sức khỏe cho trẻ em, các bậc cha mẹ nên chọn thời gian mà họ cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái nhất để mang thai. Khi ấy, chất lượng trứng cũng là tốt nhất.

Linh Giang

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts