Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 23, 2014

Newsen - Đi biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ ai khi mùa hè đến, tuy nhiên việc lựa chọn bikini để trông mình thật quyến rũ trên bãi biển dường như là bài toán khó đối với nhiều người. Đừng quá lo lắng, những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn.
1. Chuẩn bị trước khi mua sắm
Trước khi đi mua sắm, hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh làm bạn mất thời gian cũng như đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn nên tìm hiểu trước những mẫu áo tắm ở trên mạng, định hình cho mình phong cách, cùng với đó, hãy mang theo một đôi tông, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đồ bơi phù hợp dễ dàng hơn.
2. Xem xét cơ thể bạn




Tất nhiên rồi, để trở nên thật quyến rũ và sexy trên bãi biển với bikini, việc quan nhất bạn cần làm chính là xem xét hình dạng cơ thể mình để có được sự lựa chọn tốt nhất.
Nếu bạn sở hữu vòng một khiếm tốn, hãy lựa chọn đồ bơi có bèo nhún hay thắt nơ ở giữa ngực
Còn nếu bạn có phần hông nhỏ, hãy lựa chọn monokini. Bikini có phần áo khoét sâu, dây quàng sau cổ, quần buộc dây hai bên sẽ phù hợp với những cô nàng có vòng ba quá khổ.
3. Chọn đồ bơi có điểm nhấn
Nếu đã lựa chọn được kiểu dáng đồ bơi mà bạn thấy ưng ý, bước tiếp theo là quan tâm đến màu sắc và các chi tiết điểm nhấn của chúng. Bikini có màu sắc bắt mắt hay được thiết kế có bèo nhún, thắt nơ, những đường cắt lượn sóng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.
4. Tập trung vào chức năng
Ngoài việc lựa chọn những đồ bơi phù hợp với dáng người, bạn cũng cần quan tâm đến chức năng của những bộ đồ bơi đó, đặc biệt khi bạn là một tín đồ của những họat động mùa hè vui vẻ trên bãi biển. Hãy chắc chắn rằng đồ bơi mà bạn chọn hỗ trợ các nhu cầu của bạn.
5. Đầu tư vào một bộ đồ bơi chất lượng
Thông thường, kiểu dáng và màu sắc của đồ bơi sẽ cuốn hút bạn và bạn thường bỏ qua các chi tiết nhỏ khác. Việc xem xét thật kỹ lưỡng các chi tiết nhỏ trên bộ đồ bơi là điều vô cùng quan trọng vì  chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như không gây ra bất cứ rắc rối nào khi đi biển. Hãy quan tâm đến chất liệu vải và các đường may xem có lỗi gì không nhé!
Newsen.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts