Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 23, 2014


Newsen - Để phù hợp với tuổi 24 cũng như không gây shock khi xuất hiện trong bộ phim sitcom mới: Căn hộ số 69, Ngọc Thảo thực hiện bộ ảnh thể hiện sự trưởng thành của mình, có chút táo bạo và sexy.
Cô gái sinh năm 1990 đã có một quyết định lớn khi muốn thoát khỏi "lớp áo" trẻ trung, nhí nhảnh, có phần con nít của mình – đây là ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Ngọc Thảo với khán giả. Để phù hợp với tuổi 24 cũng như không gây shock khi xuất hiện trong bộ phim sitcom mới: Căn hộ số 69, Ngọc Thảo thực hiện bộ ảnh thể hiện sự trưởng thành của mình, có chút táo bạo và sexy. Sự gợi cảm trong bộ ảnh này không nằm trong trang phục mà qua nét diễn hút hồn, rất người lớn của Ngọc Thảo.








"Có thể khán giả, đặc biệt là fan của Ngọc Thảo sẽ bị shock khi thấy hình ảnh của Thảo khác như thế này. Nhưng ai cũng phải lớn lên, Ngọc Thảo đã 24 tuổi không thể sống mãi trong lớp hình ảnh của một cô bé teen vừa tầm 16 tuổi. Tất nhiên việc trưởng thành không đồng nghĩa phải ...lột đồ, phải là sexy, phải hở hang thì mới là trưởng thành. Thảo vẫn là Thảo như từ trước đến giờ, thông qua bộ ảnh này, Ngọc Thảo mong rằng khán giả hiểu mình sẽ nhận ra điều trưởng thành trong Thảo chính là ở cách diễn xuất. Không còn là cô bé teen nhăn nhở cười và có những hành động quá lố trên phim ảnh, là một người điềm tĩnh hơn, chững chạc hơn hành động chừng mực hơn. Đó chính là sự trưởng thành mà Thảo đang cố gắng hướng đến trong tương lai" - Ngọc Thảo chia sẻ.


Sau khi từ chối lời mời tham gia Tiệm bánh hoàng tử bé phần 3, để tìm cho mình một vai diễn, hình ảnh mới mẽ hơn. Ngọc Thảo đã tạm ngưng diễn xuất trong vòng 1 tháng, cô gái trẻ sẽ trở lại màn ảnh.



"Căn hộ số 69" - là sản phẩm Ngọc Thảo kết hợp cùng 2 nhà biên kịch trẻ của TBHTB, cũng là bộ phim đầu tiên Ngọc Thảo đứng ra với vai trò là một nhà sản xuất. Phim sẽ được ra mắt vào khoảng đầu tháng 6 tới đây.

Kiêm nhiệm nhiều vai trò mới, đồng thời có những kế hoạch riêng nhưng thời gian trước Ngọc Thảo không muốn vội vàng hé lộ vì cô nàng sợ rằng: "Nói trước bước không qua", khi hoàn thành sản phẩm tâm huyết một cách chắn chắn, Ngọc Thảo mới mạnh dạn thông báo chính thức về hình ảnh mới lần này của mình.

Song song với việc thực hiện phim ảnh, Ngọc Thảo vẫn nhận lời tham gia các hoạt động cộng đồng.Vừa qua, cô nàng đã "dũng cảm" lần đầu khoe giọng hát trong ca khúc Người Việt Nam - dự án do nhạc sĩ Nhất Trung khởi xướng để cổ vũ tinh thần đoàn kết của người trẻ Việt, và cổ động tinh thần đến các chiến sĩ biển Đảo.

. Tuy chỉ là góp một vai trò nhỏ trong một dự án lớn, Ngọc Thảo cũng cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi bản thân có thể có những hành động thiết thực trong hoàn cảnh đang rất nóng hiện nay. Và Ngọc Thảo tâm sự rằng, với những dự án ý nghĩa, dù bận rộn như thế nào, Ngọc Thảo cũng sẽ nhiệt tình tham gia.

Không "bỏ rơi" fan của mình, sau lần gặp gỡ bất ngờ cùng hơn 100 fan tại Đà Nẵng, Ngọc Thảo cũng đã có buổi gặp gỡ cùng fan Tp.HCM. Trong buổi off này, cô nàng đã chia sẻ rất nhiều về câu chuyện riêng của mình, chia sẻ để khán giả hiểu hơn về mình.

Sau buổi gặp gỡ thân tình này, Ngọc Thảo hứa hẹn sẽ có một buổi gặp nữa để cùng fan mừng sinh nhật của mình.
Newsen.vn


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts