Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, January 24, 2015

Bạn muốn hơi thở luôn thơm tho hay kiểm soát mùi hôi nhanh chóng? Chỉ với những bài thuốc sẵn có trong căn bếp nhà bạn dưới đây mong sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

Nước

Nước rất cần thiết để giữ cho hơi thở của bạn được thơm mát. Sau khi ăn, bạn phải súc nước trong miệng trong vài giây. Cách này sẽ làm bong các thức ăn bị mắc kẹt bên trong răng và làm sạch miệng. Miệng sạch thì vì khuẩn sẽ ít phát triển hơn.
Nước cũng đóng vai trò như một thứ nước súc miệng và vì vậy bạn phải uống một hoặc hai ly nước giữa các bữa ăn để kích thích sản xuất nước bọt.

Chanh

Chữa hôi miệng với một trái chanh là 1 phương pháp đã có từ rất lâu đời. Tính axit cao trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên lưỡi và nướu răng. Trộn một muỗng canh nước cốt chanh với một cốc nước và súc miệng. Bạn thậm chí có thể làm hỗn hợp muối, chanh và nước để súc miệng trước khi đi ngủ. Biện pháp này chắc chắn sẽ chữa hôi miệng cho bạn trong vòng chỉ vài ngày.

Mùi tây

Rau mùi tây có chứa chất diệp lục thực sự có thể giúp kiểm soát mùi hôi của miệng. Bạn có thể lấy lá rau mùi tây tươi và nhúng nó trong giấm. Hãy nhai kỹ lá này trong một hoặc hai phút. Hoặc bạn có thể ép lá mùi tây và bạn có thể nhâm nhi loại nước ép này bất cứ lúc nào bạn muốn hơi thở của mình trở nên the mát. Lá mùi tây cũng sẽ giúp ích trong việc tiêu hóa vì nó làm giảm việc sản sinh khí đường ruột.....


Xem trên youtube: https://www.youtube.com/watch?v=sBj-TS6iw3M&feature=youtu.be

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts