Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 28, 2015

Trẻ trung, tươi tắn luôn là niềm mơ ước của mọi bạn gái. Để đạt được điều này, bạn cần phải tránh những thói quen xấu khiến da bạn sớm bị lão hóa, xấu xí.

1. Phơi nắng

Tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời rất có hại cho da đó là làm da dễ bị mất nước, tổn thương vùng da quanh mắt. Bên cạnh đó ánh nắng mặt trời làm collagen bị tổn thương dẫn đến da bị nhão và các nếp nhăn trên mặt dễ dàng xuất hiện. 

Ánh nắng mặt trời là nguồn phát ra tia UV huỷ hoại da và gây ra bệnh ung thư da. Mức tác hại của tia UV phụ thuộc vào cường độ ánh sáng, thời gian tiếp xúc với ánh sáng, và da có được bảo vệ hay không. Hãy nhớ luôn bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và tốt nhất là tránh đi ra ngoài vào khoảng thời gian từ 10:00 -16:00 bạn nhé.

2. Hút thuốc

Khi bạn hút thuốc hoặc thậm chí chỉ ngồi cạnh người đang hút thuốc thôi thì nên nhớ khói thuốc lá chính là nguyên nhân gây lão hóa da. Khói thuốc làm tăng các vết nhăn ở da và làm khô da.

Bởi trong khói thuốc có chứa chất phá hủy Vitamin C, thành phần chủ yếu để giữ độ ẩm và độ căng của da. Nicôtin trong thuốc lá khiến các mạch máu dưới da bị thu nhỏ lại, nên những người hút thuốc lá có khả năng lão hóa sớm hơn 10 năm so với người bình thường.


Nếu bạn muốn luôn trẻ trung, rạng ngời thì cần phải tránh những thói quen hàng ngày khiến bạn già nua, xấu xí.

3. Ăn đồ ngọt

Bạn có biết rằng thường xuyên ăn đồ ăn ngọt sẽ làm da mặt già đi trông thấy. Các phân tử đường gắn với sợi protein trong mỗi tế bào của chúng ta. Quá trình này mang tên glycation làm mất đi sự tươi trẻ của làn da, tăng quầng thâm dưới mắt, làm mất giọng, tạo ra nếp nhăn và tăng kích thước lỗ chân lông. Nếu bạn muốn giữ vẻ tươi tắn dài lâu hãy hạn chế sử dụng đồ ăn ngọt nhé.

4. Stress

Stress ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình lão hóa da sớm của bạn. Nó còn làm tăng nguy cơ các bệnh về da và lão hóa da. Về lâu dài, căng thẳng mãn tính sẽ gây ra nếp nhăn dù bạn còn trẻ. Lo âu, trầm cảm, thiếu ngủ cũng có thể gây ra vấn đề về da. Hãy cố gắng thiền và làm những điều mình thích để giải tỏa căng thẳng, đồng thời làm đẹp da nhé.

5. Ít uống nước

Bạn nên nhớ, nước chiếm 1/5 trọng lượng cơ thể giúp nuôi dưỡng tế bào, cơ bắp, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Thiếu nước sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, da khô, bị hạ huyết áp dẫn đến lão hóa sớm. Vì vậy, tùy vào công việc của bạn mà bổ sung nước đủ cho cơ thể từ 2 đến 3 lít nước 1 ngày.

6. Tẩy trang không kỹ

Hãy đảm bảo rằng da mặt bạn hoàn toàn thoáng sạch sau khi tẩy trang. Việc vương lại lớp trang điểm sẽ khiến lỗ chân lông bị bít, da sẽ khó thở dẫn đến khó lưu thông và giảm khả năng tự phục hồi, tái tạo. Bên cạnh đó, nó sẽ phá huỷ các tế bào da, khiến làn da “chết” nhanh hơn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts