Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, April 20, 2015

Chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, hệ thống siêu thị VinMart triển khai chương trình khuyến mại lớn “Kỳ nghỉ vàng – Ngàn quà tặng” từ ngày 17/4 đến hết 07/5/2015.

Nhân dịp đại lễ 30/4 và 1/5, đến mua sắm tại VinMart từ ngày 17/4 - 07/5/2015, khách hàng không chỉ được ưu đãi đến 49% hàng ngàn mặt hàng mà còn có cơ hội tham gia “Quay trúng thưởng 100%” với giải đặc biệt là chuyến du lịch đến Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.

Chương trình “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng” cung cấp hơn 1.000 mặt hàng cần thiết cho kỳ nghỉ có giá ưu đãi: thực phẩm tươi và chế biến sẵn, các sản phẩm gia dụng, quần áo thời trang, mỹ phẩm chăm sóc da, các phụ kiện đi biển…

Dịp lễ, khách hàng mua sắm tại VinMart được ưu đãi lớn

Đến với VinMart, các gia đình cũng sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng thời trang, sản phẩm du lịch tiện dụng cần thiết cho các chuyến du lịch dài ngày. Tất cả sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng, màu sắc hiện đại như các loại túi thể thao, túi kéo, các loại khăn mặt, khăn tắm, áo thun, quần short màu sắc trẻ trung cùng nhiều phụ kiện cần thiết giá chỉ từ 21.000 đồng.

Chị Lan (Nhân viên văn phòng Q.1, TPHCM) hồ hởi: “Lễ năm nay được nghỉ dài ngày nên gia đình tôi đã lên kế hoạch đi du lịch nên cần mua thêm túi du lịch, đúng dịp đi VinMart tôi mua được túi vừa đẹp vừa rẻ, chỉ 149.000 đồng”. Chị Hoàng (đi cùng với chị Lan) cũng chia sẻ: “Tôi thì ‘tặng’ ông xã nguyên thùng bia Beck’s tiết kiệm 27.000 còn được tặng kèm 3 lon cùng loại để lễ mời bạn bè tới nhà tổ chức ăn uống cho vui”.

Để phục vụ cho nhu cầu đón lễ mở tiệc của gia đình, VinMart cũng ưu đãi nhiều mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp. Nhiều mặt hàng như các loại bia, dầu ăn, sữa…vừa được giảm giá vừa được tặng kèm sản phẩm cùng loại hấp dẫn.

Chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với hàng ngàn giải thưởng giá trị

Hấp dẫn hơn, VinMart dành cho khách hàng chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với cơ hội trúng các phần quà giá trị. Từ ngày 24/4 đến hết ngày 03/5, chỉ cần có hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 01 lần quay số. Cơ hội trúng thưởng chia đều cho tất cả khách hàng với giải Đặc biệt là một kỳ nghỉ 02 đêm dành cho 02 người tại VinPearl Đà Nẵng (đối với khách hàng miền Bắc) hoặc VinPearl Phú Quốc (đối với khách hàng miền Nam) trị giá 19.000.000đ; Giải May mắn là quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng uy tín và Giải Quà xinh VinMart với các vật phẩm xinh xắn mang thương hiệu VinMart. Chương trình được áp dụng tại 14 siêu thị VinMart trên toàn quốc.

Ngoài các chương trình ưu đãi, khuyến mại thiết thực tri ân khách hàng, VinMart còn tổ chức nhiều hoạt động hoạt náo sôi động dành tặng cho khách hàng như “Lễ hội Bánh Mì” với phong phú các loại bánh mì, bơ, phô mai, thịt nguội, xúc xích, giò chả; “Lễ hội Hè mát lạnh" với đầy đủ các loại kem, chè, sinh tố, sữa chua; chuỗi chương trình “Món ngon ngày hè” với nhiều loại thực phẩm tươi ngon thanh mát đặc trưng của mùa hè…

Cũng trong dịp này, từ ngày 17/4– 31/5, khách hàng cắt phiếu trên bìa sau của Cẩm nang mua sắm “Kỳ nghỉ vàng ngàn quà tặng” sẽ được nhân đôi số điểm tích lũy khi mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart. Mỗi phiếu được áp dụng 1 lần duy nhất cho 1 hóa đơn mua hàng và hóa đơn chỉ có giá trị trong ngày tại siêu thị mà khách hàng mua sắm.

Ngoài ra, các chương trình định kỳ hằng tuần tại VinMart tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực: chương trình “Hàng tươi sống giá vốn” với 5 - 6 sản phẩm rau củ quả, thịt, thủy hải sản tươi sống thiết yếu được bán với giá vốn; Chương trình “Giá sốc mỗi tuần” gồm nhiều sản phẩm thiết yếu có giá ưu đãi từ 35% - 49%; Chương trình “Không thể rẻ hơn” với hơn 50 mặt hàng nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang có giá cả cạnh tranh và hàng loạt hoạt động ưu đãi, tặng quà diễn ra liên tục trong tháng dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm.

Thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại siêu thị VinMart .

(Theo Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts