Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 2, 2009

Sau chuyến đi đến Vịnh Guantanamo (nơi đặt nhà tù quân sự của Mỹ) , ngày 27/03 trên blog của Miss Universe Organization , người đẹp Dayana Mendoza đã bầy tỏ niềm sung sướng khi được đến nơi này . Tuy nhiên, những từ cô dùng thật sự khiến người ta bất ngờ ....
Một số dòng trên blog của cô tại trang web Miss Universe (đã bị gỡ bỏ)


"We hung out with the guys from the East Coast and they showed us the boat inside and out, how they work and what they do, we took a ride around the land and it was a loooot of fun!"

"We also met the Military dogs, and they did a very nice demonstration of their skills. All the guys from the Army were amazing with us."

"We visited the Detainees camps and we saw the jails, where they shower, how they recreate themselves with movies, classes of art, books. It was very interesting."

"I didn't want to leave, it was such a relaxing place, so calm and beautiful."

Thật sự nhiều người rất bất ngờ khi Dayana Mendoza dùng những từ ngữ như "amazing, fun, interesting" để miêu tả về Guantanamo, và nhiều bài báo đã nghĩ rằng Dayana rất có thể bị tước bỏ vương miện . Tuy nhiên sau đó, tổ chức HHHV đã giải thích rằng cuộc viếng thăm của Dayana chỉ là một phần của chương trình " Hành trình thiện chí thăm những quân nhân đang phục vụ cho đất nước trên toàn thế giới" . Dayana Mendoza đã giải thích "đó chỉ là sự đáp lại lòng hiếu khách mà cô nhận được khi gặp những thành viên quân đội Mỹ và gia đình họ tại Guantanamo" . Sau lời giải thích có lẽ mọi chuyện đã rõ ràng , và tất nhiên sẽ không có việc Dayana bị tước bỏ danh hiệu , cô vẫn là Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 . Nhưng đây có lẽ là kinh nghiệm cho cô nên cẩn thận hơn khi viết blog của mình bởi vì bây giờ cô là người của công chúng ( Cũng có thể do khả năng tiếng Anh của cô không tốt , nên dùng sai từ ) !!!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts