Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, April 25, 2009

Đêm qua ngày 25/04 , đêm chung kết Mister Universe Model 2009 đã chứng kiến màn đăng quang của chàng trai người Mỹ - Joshua Day . Với chiều cao 1m88 cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp và sự thể hiện hết mình qua các hoạt động sôi nổi trong những ngày qua , cuối cùng ban giám khảo đã lựa chọn anh cho danh hiệu cao nhất cuộc thi năm nay . Cùng có mặt trong top 5 là Chile (First Runner Up) , Italy (Second Runner Up) , Afghanistan (Third Runner Up) , và Cuba (Fourth Runner Up). Lại một lần nữa chàng trai được đánh giá cao nhất lại về thú nhì như năm 2008 !!!



Bên cạnh đó , những thí sinh lọt vào vòng bán kết gồm có US Virgin Islands, Panama, Spain, Brazil, Cananda , Saona Islands, và France . Các giải phụ trong đêm gồm có Mister Chile - Mister Internet , Mister Guatemala - Mister Popular, và Mister India - Mejor Traje Típico.

Để cập nhật thêm hình ảnh đêm chung kết , cũng như buổi luyện tập xin vui lòng liên kết đến trang web Belleza Venezuela

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts