Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 15, 2009

Cuộc đua sở hữu chiếc vé đến Bahamas đã kết thúc , và người đẹp Hoàng Yến đã được lựa chọn để đại diện cho Việt Nam tranh tài tại Bahamas vào tháng tám tới đây . Tuy chưa nhận được sự chấp thuận của Cục biểu diễn , cũng như nhận được giấy mời của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng chắc chắn Hoàng Yến sẽ là Miss Vietnam Universe 2009 . Với việc công bố thí sinh khá sớm so với mọi năm , Hoàng Yến còn khoảng hơn 3 tháng nữa để tập trung tất cả cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 . Và liệu Hoàng Yến có làm nên giấc mơ Việt 2009 ??? Chúng ta sẽ cùng điểm qua những lợi thế cũng như yếu điểm cần khắc phục của người đẹp này ...


Đầu tiên , Hoàng Yến có một thân hình chuẩn 92-62-93 và chiều cao 1m79 khá lý tưởng , tuy có nhiều người cho rằng vòng hai của Hoàng Yến không được chuẩn như con số 62 nhưng nên nhớ rằng Hoàng Yến còn tới 3 tháng để có thể biến đổi mọi thứ , đặc biệt cô sẽ quyết tâm hơn khi đã được tín nhiệm và lựa chọn .


Hoàng Yến và vòng 2 không đẹp khi tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008

Điều thứ hai , chính là khuôn mặt Hoàng Yến sắc , góc cạnh, cằm nhọn , vì vậy khi bới tóc lên , gương mặt Hoàng Yến rất dễ tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện . Đây có lẽ là điều Hoàng Yến cần chú ý khi tham dự cuộc thi Miss Universe 2009 . Bởi vì , bên cạnh yếu tố hình thể , gương mặt cũng là yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng với ban giám khảo , nhất là trong các cuộc thi hoa hậu .


Hai kiểu tóc khác nhau tạo nên những Hoàng Yến khác nhau

Điều thứ ba khi nói đến Hoàng Yến , đó chính là khả năng ứng xử , nếu bạn quan tâm đến cuộc thi HHHV VN 2008 , chắc bạn cũng đã nhận ra điểm yếu này của Hoàng Yến . Đa phần các câu trả lời đều ở mức vừa vừa chứ không quá hoàn hảo , ngoài ra khả năng làm chủ tình huống trên sân khấu của cô cũng ở mức trung bình . Dẫu biết rằng cuộc đua Hoa hậu Hoàn Vũ đòi hỏi nhiều đến yếu tố hình thể trong phần thi áo tắm , và khả năng trình diễn trong phần thi trang phục dạ hội , nhưng vòng phỏng vấn cũng chiếm 1/3 số điểm cho Top 15 , và đặc biệt nó diễn ra trước đêm phúc khảo , vì vậy nó cũng để lại ấn tượng không nhỏ với ban giám khảo , và đôi khi sẽ ảnh hưởng đến kết quả của hai phần thi sau .
Kết lại , Hoàng Yến là điểm sáng duy nhất trong số các người đẹp Việt Nam hiện tại, cô hội đủ các yếu tố để có thể đem vinh quang về cho Việt Nam , nhưng cô giống như một viên ngọc chưa được mài dũa kỹ . Chính vì vậy, cần có một khoá huấn luyện để giúp đỡ Hoàng Yến tự tin sải bước trên sàn diễn Bahamas . Cuối cùng, chúng ta đừng quên cổ vũ cho Hoàng Yến trên con đường chinh phục Miss Universe 2009 !!!!
Riyo Mori đã từng đăng quang tại quốc gia châu Mỹ Mexico , vậy thì năm 2009 một quốc gia châu Á khác cũng có thể đăng quang tại Bahamas !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts