Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, April 5, 2009

Từ trái qua phải : Universe - World - Earth

Cuối cùng thì cường quốc sắc đẹp châu Á - Ấn Độ cũng đã tìm được những người đẹp sẽ đại diện cho đất nước mình tranh tài tại các cuộc thi quốc tế năm 2009 . Đầu tiên là Pooja Chopra , cô sẽ đại diện cho Ấn Độ tại Miss World năm nay , với chiều cao 1m71 , năm nay 23 tuổi , cộng với gương mặt rất Ấn , cô rất có thể viết tiếp câu chuyện còn dang dở của Parvathy Omanakuttan .



Tiếp theo là người đẹp sẽ đến Bahamas tranh tài tại Miss Universe năm nay , và cô gái may mắn đó chính là Ekta Chaudhury . Với chiều cao 1m77 , cộng với gương mặt rất tây cô gái 22 tuổi này đang kỳ vọng sẽ viết lại lịch sử cho thất bại năm 2008 của Simran Kaur Mundi.



Cô gái cuối cùng trong top 3 , rất bất ngờ không phải Harishta Saxena (cô được đnáh giá khá cao trong suốt cuộc thi trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế) mà là Shriya Kishiore , cô nhận được chiếc vương miện Miss India Earth (chiếc vương miện năm 2008 thuộc về Harishta nhưng cô không thể thực hiện nhiệm vụ của mình nên đành trả lại vương miện) .


Các thí sinh còn lại trong Top 5 gồm có Harishta Saxena ( Bà Ines Ligron đánh giá rất cao cô gái này) và Irshita Sarkar . Theo thông tin BP thu thập được thì rất có thể một trong hai người đẹp này có thể được lựa chọn để gửi đến Miss International năm nay .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts