Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 25, 2012

         
      Cuộc thi Mr B-Beauties 2012 do Chuyên trang sắc đẹp B-BEAUTIES tổ chức đang trong giai đoạn khởi đầu ghi danh đăng ký của các thí sinh trên cả nước. Cuộc thi sẽ thu hút số lượng thí sinh tham dự từ người mẫu, cho đến sinh viên và học sinh,... 
         
         Các chuyên gia sắc đẹp của Chuyên trang B-BEAUTIES  sẽ luôn đồng hành cùng thí sinh Mr B-Beauties 2012 để đưa ra các nhận xét để các bạn hoàn thành các phần thi một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất và đặc biệt các chuyên gia sẽ liên tục đưa ra các Bảng xếp hạng của cá nhân mình tại cuộc thi Mr B-Beauties 2012


         Bảng xếp hạng của các chuyên gia sắc đẹp đưa ra sẽ độc lập với kết quả chấm của BGK


       Mặc dù mới chỉ sau 6 ngày phát động cuộc thi Mr B-Beauties 2012 đã thu hút được sự quan tâm thí sinh gửi hồ sơ đăng ký. Sau đâu là Bảng xếp hạng đầu tiên (Ranking 01) của các chuyên gia sắc đẹp B-BEAUTIES đánh giá dựa trên bản đăng ký và hình ảnh mà thí sinh gửi về BTC (Nhóm thí sinh có SBD 1 - SBD 42). Bảng xếp hạng sẽ còn nhiều thay đổi vị trí khi BTC chốt danh sách thí sinh tham dự và tại các phần thi phụ của cuộc thi Mr B-Beauties 2012.


         Ranking 01 by DHB:




                Các bạn chú ý: Đây chỉ là bảng Ranking xếp hạng thứ 1 của nhóm Chuyên gia sắc đẹp B-Beauties với nhóm thí sinh đầu tiên ghi danh tham dự. BXH chỉ mang tính tham khảo và không ảnh hưởng đến kết quả của BGK. BXH sẽ còn thay đổi vị trí rất nhiều bởi vậy mà các bạn đừng lo nhé.
      
-------------------------------------------


        Bảng xếp hạng (Ranking 02) sẽ được các chuyên gia đánh giá và đưa ra nhận định tại phần thi phụ thứ nhất: Mr Photogenic 2012.


       Sau khi BTC update các Bộ ảnh của các thí sinh dự thi Mr B-Beauties 2012 lên Chuyên trang sắc đẹp, nhóm chuyên gia sắc đẹp của B-Beauties đã phân tích, nhận định và đánh giá các bộ ảnh của thí sinh dựa trên tiêu chí của phần thi Mr Photogenic 2012 đã đưa ra. Và sau đây là bảng xếp hạng của nhóm chuyên gia, 16 thí sinh dưới đây có khả năng lọt vào TOP 16 & có cơ hội chạm tay tới ngôi vị Mr Photogenic 2012 trong đêm chung kết Mr Photogenic 2012 sẽ được diễn ra vào 20h, 15/6/2012.




       (BXH của nhóm chuyên gia sắc đẹp ko ảnh hưởng đến kết quả chấm của BGK)


--------------------------------------------

        Mr Fashion 2012: 21/6/2012 - Ranking 03


Do có vài lý do nên Nhóm chuyên gia đã ko thể đưa ra BXH của mình tại phần thi phụ thứ 2 Mr Fashion 2012.


--------------------------------------------


        Best Face 2012 - Ranking 04


Nhóm chuyên gia sắc đẹp B-Beauties kỳ này sẽ tiếp tục đưa ra các nhận định và đánh giá của mình về phần thi Best Face. BXH không liên quan đến kết quả chấm của BGK. 


Và sau đây là BXH của nhóm chuyên gia sắc đẹp phần thi Best Face:




------------------------------------------

COMING SOON...

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts