Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 10, 2012


         Sinh năm 1986 tại Delaware, Garrett Neff là một người mẫu Mỹ sáng giá. Anh được phát hiện tại một sân bay vào năm 2005 khi đang đi nghỉ tại hòn đảo Barbados và chỉ năm sau đó Garrett đã kí hợp đồng với Click Model Management.


          Trong suốt năm 2006, anh tập trung làm người mẫu cho các nhãn hiệu lớn như Abercrombie & Fitch, Benetton và Lagerfeld. Các tạp chí tên tuổi như GQ, V Man và L'Officiel Hommes cũng có sự góp mặt của anh.


          Năm 2007, lần đầu tiên Garrett Neff trình diễn trên sàn catwalk, khi đó anh là người mẫu cho hai nhãn hiệu danh tiếng Tommy Hilfiger và Louis Vuitton. Năm 2007 có thể nói là năm bước ngoặt trong sự nghiệp người mẫu của Garrett khi anh trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa nam của Calvin Klein, cơ hội này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của các nhà tạo mẫu và giúp Garrett trở thành một biểu tượng mới trong làng thời trang.


          Được biết đến như là người mẫu sáng giá kí hợp đồng quảng cáo trang phục lót cho Calvin Klein, với gương mặt cân đối và đôi môi quyến rũ, dường như Garrett Neff sinh ra là để làm người mẫu. Các nhà nhiếp ảnh gia hàng đầu như Bruce Weber, Karl Lagerfeld, Mario Testino và Mert & Marcus và các nhãn hiệu thời trang Louis Vuitton, Chanel, Michael Kors và Visionare rất ưa chuộng vẻ đẹp Mỹ cổ điển của Garrett Neff.


        Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất của Tân Á Vương 1 MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011 BY B-BEAUTIES: 















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts