Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 8, 2012

       B-BEAUTIES xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đang theo dõi chung kết của cuộc thi MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011 đêm nay. Chúc các bạn sức khỏe và niềm vui. Chúc cho chàng trai mà bạn yêu thích sẽ đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi danh giá này.


       Sau đây đêm chung kết cuộc thi xin được bắt đầu:


       Chúng ra hãy cùng điểm lại chặng đường mà các chàng trai đã trải qua.


       Trong thập niên 2000 - 2011 trên thế giới đã xuất hiện rất nhiều các người mẫu tên tuổi và danh tiếng, nhưng để góp mặt trong cuộc đua tới ngôi vị Siêu mẫu đẹp và xuất sắc nhất thế giới, B-BEAUTIES đã chọn lựa rất kỹ càng từ hàng nghìn chàng trai trên khắp thế giới. Với tiêu chí : Ngoại hình, phong cách, số lượng xuất hiện trong cách chiến dịch quảng cáo đã tham gia, số lần xuất hiện trong cách chương trình diễn thời trang tại các kinh đô thời trang Quốc tế, kinh nghiệm nghề nghiệp và số lần xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới, B-BEAUTIES đã lựa chọn ra 20 chàng trai xuất sắc và nổi tiếng nhất thế giới để tranh tài giành ngôi vị  MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011 do Tổ chức sắc đẹp B-BEAUTIES bình chọn.


      20 chàng trai sẽ thi đấu vòng thi với tiêu chí: Face & Body để cạnh tranh nhau vào TOP 15 MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011. Với kết quả chấm của 10 GK và kết hợp với số phiếu bình chọn của khán giả, 15 chàng trai sau đây đã góp mặt trong TOP 15:




     Để góp mặt trong TOP 10, 10 chàng trai sẽ cạnh tranh nhau qua phần thi Kỹ năng trinh diễn trước ống kính. Và 10 chàng trai tiếp theo có những bức ảnh hoàn hảo nhất đã được bước tiếp vào vòng trong:




    Để góp mặt trong đêm chung kết, 10 chàng trai đẹp nhất thế giới này sẽ cạnh tranh nhau trong vòng thi được gọi là thế mạnh của họ - đó là Kỹ năng Catwalk và thần thái trên sàn diễn. Với phong thái tự tin và bước đi điêu luyện, 5 chàng trai sau đây đã góp mặt trong đêm chung kết:




     Đêm chung kết MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011 là sự cạnh tranh của 5 chàng trai đẹp thế giới này ở vòng thi cuối cùng - đó là Phong thái nam nhân - Một phong thái nam tính, lịch lãm và đĩnh đạc được thể hiện qua trang phục Tuxedo. Vậy ai sẽ là chàng trai đẹp nhất của đêm nay? Ai sẽ giành ngôi vị danh giá nhất này? Kết quả sẽ được công bố sau ít phút nữa.




    Trước khi đến với kết quả chung cuộc, chung ta hãy đến với nhận xét về khả năng đăng quang của 5 chàng trai trong TOP 5:


    Nhận xét đầu tiên là:


GIÁM KHÁO 1: DH Bik - Chuyên gia sắc đẹp B-BEAUTIES


Vẻ đẹp của 5 chàng trai đã được mài dũa và khẳng định qua các vòng thi TOP20, TOP15, TOP10.. Có câu nói “Ngọc càng mài càng sáng”. Quả đúng vậy, họ - 5 chàng trai đẹp nhất, được rèn dũa và những gì họ thể hiện qua các cuộc thi đã chứng minh điều đó.. Bước đến vòng cuối, họ là người hoàn hảo nhất.. Và… rất khó để đưa ra nhận xét hay bình luận ji` thêm nữa.. Và ai sẽ là người may mắn chạm tới ngôi vị SUPERMODEL MAN?
1. SM01: Lý do thật đơn giản khi tôi dành vị trí đầu tiên cho Evandro Soldati – một trong những gương mặt được khán giả bình chọn nhiều nhất. Trải qua các vòng thi, anh bước vào vòng trong với không mấy khó khăn. Anh luôn có sự đột phá mới và đặc biệt gây ấn tượng cho tôi đối với lần xuất hiện trong bộ trang phục Tuxedo này. Anh là người mẫu từ khi lên 10 ở quê hương Braziltheo sự hướng dẫn của mẹ. Hiện nay, Evandro Soldati là người không thể vắng mặt mỗi khi Armani thực hiện chiến dịch cho đồ Jeans hay Dolce & Gabbana "xuất quân".
2. MS18: Từ vòng sơ kết TOP20 đến TOP5, qua các vòng thi, dựa vào bản lĩnh, tài năng của mình, Noah Mills đã thể hiện được rằng mình xứng đáng bước vào TOP trong. Một chàng trai có khuôn mặt đẹp, body hấp dẫn và style chuẩn không phải ở vệc khai thác vẻ sexy mang tính khêu gợi mà toát lên vẻ nam tính quyến rũ.
3. MS19: Tiếp nối Noah Mills, người tiếp theo bước chân vào vị trí thứ 2 là Matt Loewen. Gương mặt góc cạnh, cái nhìn thách thức đầy vẻ nam tính. Matt khéo léo thể hiện được nam tính của mình. Anh đực biết đến trong TOP50 người mẫu đắt giá nhất.
4. SM02: Chỉ một chi tiết cách điệu trên bộ Tuxedo cùng ánh mắt lạnh nhưng gợi cảm đầy sức hút… Garrett Neff luôn tạo ấn tượng với BGK và các khán giả bình chọn trong suốt chặng đường diễn ra cuộc thi.
5. SM05: Không phải qua sự lạnh lùng, gương mặt điển trai mà đơn giản là cá tính. Clint Mauro đã khẳng định được vẻ nam tính quyến rũ qua các vòng thi để bước vào vòng trong. Anh cũng được biết đến trong danh sách 50 siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.
GIÁM KHÁO 2: Von Zélo – Model / Designer Fashion
SM18: Với hình thể đạy chuẩn của 1 người mẫu, diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn, ảnh mắt biết nói và phong cách trinh diễn xuất sắc đã chinh phục cá nhân tôi.


GIÁM KHẢO 3: Dương Minh Hoàng 

1.Garrett Neff - SM2: Vẻ đẹp hoàn hảo, nét cổ điển, lãng tử thể hiện trong từng bức hình. Với gương mặt góc cạnh nhưng không quá thô, điểm thu hút của Garrett Neff còn ở ánh mắt sexy hút hồn. Body cân đối, săn chắc của anh chắc hẳn đều khiến các chàng trai ao ước. Đây hẳn là một ứng cử viên sáng giá tại cuộc bình chọn lần này.
2.Noah Mills - SM18: Lợi thế của Noah Mills chính là ở kỹ năng catwalk tuyệt đỉnh, luôn tỏa sáng trên sàn diễn, bằng chứng là Noah Mills đã giành được giải best catwalk. Tuy nhiên không chỉ vậy Noah Mills còn gây ấn tượng với gương mặt vô cùng nam tính và body hoàn hảo. Noah Mills thực sự là một trong những siêu mẫu xuất sắc và là một đối thủ đáng gờm cho các ứng viên khác.
3.Evandro Soldati - SM1: Gương mặt góc cạnh với chiếc cằm chẻ nam tính là điểm thu hút đầu tiên ở chàng trai này. Luôn lạnh lùng nhưng đôi khi thoáng chút buồn, Evandro Soldati thực sự là một siêu mẫu thú vị nhất trong cuộc đua lần này. Evandro Soldati chắc hẳn cũng là một cái tên đáng gờm trong phần thử thách trước ống kính vì nhìn anh trên sàn catwalk rất nổi bật và ấn tượng.
4.Matt Loewen - SM19: Gương mặt hết sức dễ thương nhưng cũng không kém phần nam tính, Matt Loewen tuy có phần kém nổi bật hơn so với các chàng trai khác trong top 5 nhưng anh lại dễ gây cảm tình cho người khác bởi chính nét dễ thương trên gương mặt mình. 
5.Clint Mauro - SM5: Điểm mạnh của chàng trai này chính là body hoàn hảo có thể coi là đẹp nhất trong số các siêu mẫu tại cuộc đua lần này. Clint Mauro cũng rất nổi bật trên sàn catwalk. Tuy nhiên gương mặt và phong cách của Clint Mauro lại có phần hơi “cứng”. Nhưng với những lợi thế của mình thì Clint Mauro hoàn toàn có cơ hội vượt lên các đối thủ khác và làm nên bất ngờ.



GIÁM KHẢO 4: Hồng Thúy Nguyễn – Chuyên gia sắc đẹp B-BEAUTIES

SM2: Sơ hữ 1 gương mặt điển trai, nam tính, đa dạng biến hóa, ấn tượng trong ánh nhìn, phong cách lãng tử, hút hồn, hình thể đẹp.
SM5: Nụ cười ấm áp, gương mặt đáng yêu nhưng rất nam tính, hình thể sáng.
SM18: gương mặt lạnh lùng, body chuẩn, bước đi tự tin mạnh mẽ trên sàn catwalk cùng cá tính ấn tượng
SM1: Gương mặt trẻ trung, làn da rám nắng khỏe khoắn mạnh mẽ
SM19: Gương mặt ăn ảnh với những nét rắn rỏi nam tính nhưng không bị thô mộc.



Trước khi công bố kết quả chính thức, B-BEAUTIES công bố lại 5 Awards của MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011:


BEST FACE OF 2000 - 2011 is...




BEST BODY OF 2000 - 2011 is...






MOST PHOTOGENIC OF 2000 - 2011 is...




SEXIEST MAN ALIVES OF 2000 - 2011 is...




BEST CATWALK OF 2000 - 2011 is...






Kính thư các bạn!
Cuộc bình chọn MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011 do B-BEAUTIES đã đi đến hồi kết. Sau đây ko để các bạn đợi lâu, B-BEAUTIES xin công bố kết quả chung cuộc như sau


Ở vị trí thứ 5 sẽ là:
4th runner up is...




Tiếp theo vị trí thứ 4 sẽ là chàng trai:
3rd runner up is...




Best Body đã phải dừng bước tại đây. Sau đây là 3 chàng trai sẽ dắt tay nhau vào TOP 3. Và ai sẽ được vinh danh???




Dựa vào kết quả chấm của BGK và số phiếu bình chọn của khán giả, sau đây là kết quả chung cuộc của cuộc thi chọn ra MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN OF 2000 - 2011 .


Vị trí thứ 3 sẽ là:
2nd runner up is...




Vị trí thứ 2 sẽ là:
1st runner up is...




Và cuối cùng chiến thắng đã thuộc về chàng siêu mẫu Noah Mills.
The Winner is...






Congratulation to Noah Mills !


Xin gửi lời cảm ơn tới 10 vị giám khảo và tất cả các bạn khán giả đã xem và ủng hộ cuộc thi. Chúc tất cả các bạn nhiều niềm vui và sức khỏe trong cuộc sống. B-BEAUTIES sẽ luôn mang đến cho các bạn niềm vui trong cuộc sống.


Hẹn gặp lại các bạn!


Thanks All,


B-BEAUTIES



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts