Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 22, 2012

Kính thư Quý vị!

Trận chung kết MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL WOMAN 2000 - 2011 xin phép được bắt đầu.

Kính chúc các bạn buổi tối nhiều niềm vui.

Nối tiếp thành công của cuộ bình chọn KING OF GOD 2000 - 2011 & MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL MAN 2000 - 2011 chuyên trang sắc đpẹ B-Beauties tiếp tục tổ chức cuộc bình chọn MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL WOMAN 2000 - 2011 nhằm tìm ra Siêu mẫu nữ đpẹ nhất và hoàn hảo nhất thế giới thập niên 2000 - 2011.


Với tiêu chí: Kinh nghiệm nghề nghiệp, số lần xuất hiện trên các mặt báo thời trang, số lần trình diễn catwalk trên các sàn diễn kinh đô thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới, số lần mời quay clip quảng cáo, Chuyên trang sắc đpẹ B-Beauties đã lựa  chọn ra 20 cô gái trên khắp thế giới sẽ tranh tài cạnh tranh ngôi vị Siêu mẫu hoàn hảo nhất thế giới thập niên 2000 - 2011. Và sau đây là 20 cô gái được lọt vào TOP 20 MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL WOMAN 2000 - 2011 BY B-BEAUTIES:




Trên đây là 20 Siêu mẫu danh giá nhất hành tinh. 20 cô gái này sẽ cạnh tranh nhau trong vòng thi: Kỹ năng trình diễn trước ống kính.15 cô gái đạt tổng điểm cao nhất sẽ được đi tiếp vào TOP 15. Và 15 cô gái có kỹ năng trình diễn trước ống kính tốt nhất đó là: 




15 cô gái trong TOP 15 sẽ tiếp tục cạnh tranh nhau trong vòng thi Face. 1 khuôn mặt đẹp phải là khuôn mặt có các nét hoàn hảo và đặc biệt phải có chiều sâu. 10 cô gái có tổng điểm cao nhất do BGK chấm được đi tiếp vào TOP 10. Và 10 cô gái đó là:


10 cô gái sẽ cạnh tranh trong vòng thi Body. Một Body hoàn hảo là 1 body săn chắc, số đo vàng. 5 cô gái may mắn nhất được đi tiếp vào đêm chung kết này sẽ là: 




Ai trong 5 cô gái xinh đẹp nhất thế giới này sẽ bước chân lên ngôi vị danh giá nhất hành tinh do Chuyên trang sắc đpẹ trao tặng??? kết quả sẽ có trong ít phút nữa.


Chung kết đêm nay sẽ là sự thể hiện của 5 cô gái này. Liệu ai sẽ chiến thắng??? 


Trước khi đến với kết quả cuối cùng, chúng ta hãy cùng đến với 4 giải thưởng phụ do Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties trao tặng:


1. Most Photogenic is... 




2. Best Face is...




3. Best Body is...




4. Sexiest Woman Alives is...




Trước khi đến với kết quả cuối cùng, BTC cuộc thi MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL WOMAN 2000 - 2011 xin gửi lời cảm ơn tới BGK gồm là các chuyên gia sắc đẹp của Chuyên trang B-Beauties và đặc biệt xin gửi lời cảm ơn tới Nam Vương Tiến Đoàn - Mr International 2008 đã đồng hành cùng cuộc bình chọn danh giá này.




Sau đây không để quý vị chờ lâu, B-Beauties xin được công bố thứ hạng của TOP 5 MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL WOMAN 2000 - 2011. 


Trước khi đến với kết quả cuối cùng hãy cùng đến với nhận xét của Chuyên gia sắc đẹp của Chuyên trang B-Beauties:  Dương Hàn Băng nhận định về khả năng chiến thắng của 5 cô gái:



"Trước khi đưa ra đánh giá về từng thí sinh, tôi xin đưa ra đôi dòng nhận xét chung .. 
Trải qua các vòng thi TOP20, TOP15 và TOP10, các thí sinh được BGK cùng BTC và các quý bạn đồng hành lựa chọn một cách sáng suốt .. Bước chân vào TOP5 không bất ngờ là các người đẹp đến từ Victoria’s Secret Fashion Show chiếm ưu thế hơn hẳn.. Họ, những thiên thần với những vẻ đẹp khác nhau, quyến rũ, nóng bỏng, sexy hoặc thánh thiện, trong sáng, ngây thơ.
Và sau đây là những nhận xét chi tiết nhất 


1. SM17 - Mirand Kirr: Sinh năm 1983, cô nàng chân dài 29 tuổi này hiện đang là người mẫu đinh của Victoria’s Secret.. Không chỉ được biết đến là một chân dài nổi tiếng trên sàn catwalk, thiên thần Victoria's Secret còn sở hữu một khuôn mặt đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Một thiên thần xinh đẹp với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, má lúm đồng tiền duyên dáng, đôi mắt trong trẻo, vẻ ngoài sáng bừng sức sống .. Mirand dễ dàng đánh gục người đối diện bởi vẻ đẹp thiên thần đó. Không chỉ biết đến với khuôn mặt đẹp cùng nụ cười tỏa sáng, Mirand – cô nàng thiên thần nội y số 1 còn có một thân hình với BODY chuẩn tuyệt đẹp.. Đó là lý do đặt cô vào vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của tôi.


4. SM02 – Adriana Lima: Vượt qua giới hạn về vẻ đẹp thông thường, Adriana Lima thừa hưởng trong mình dòng máu: Pháp, Bồ Đào Nha, Mỹ và cả Caribean, Adriana là sự pha trộn tuyệt vời vẻ đẹp của các dân tộc. Cô vừa có nét quý phái sang trọng của người châu Âu, vẻ năng động của người Mỹ và đặc biệt là vẻ quyến rũ nóng bỏng đặc trưng cho dân xứ Caribean. Đôi môi nóng bỏng cùng thân hình khêu gợi xen lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng cực kỳ sexy sẽ là chân dài đứng vị trí thứ 2 trong bảng điểm xếp loại TOP5 của tôi. 


3. SM03 – Alessandra Ambrosia: Không giống như nhiều chân dài khác, Alessandra Ambrosia không có thân hình cò hương hay siêu mỏng vốn có mà cô phải trải qua chế độ tập luyện hà khắc. Alessandra sở hữu nét đẹp cổ điển đầy quyến rũ của Italy, nét lạnh lùng của Ba Lan lạnh giá nhưng cũng không kém phần nóng bỏng của Brazil. Với đôi mắt sắc sảo cùng thân hình gợi cảm, đôi chân dài thon gọn, săn chắc, Alessandra luôn có một sức hút nổi bật trước ống kính, và khó có người đàn ông nào có thể rời mắt khỏi cô..


4. SM04 - Cameron Russell : Cameron Russell sinh năm 1987, cao 1m78 cùng hình thể hấp dẫn, cô hiện là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Mỹ. Tuy không sở hữu vẻ sexy, nóng bỏng được liệt kê vào hạng nhất như những nàng siêu mẫu cùng TOP, nhưng vẻ trong sáng với đôi môi gợi cảm vương chút nũng nịu ngây thơ lại là điểm thu hút nhất của Cameron Russell. Vẻ thanh thoát, tự nhiên pha chút nhẹ nhàng thuần khiết, cô rất dễ chiếm được cảm tình của đối phương .. Và không ngạc nhiên gì khi cô đưa chân vào TOP5.


5. SM14 – Linsay Ellingson: Sinh năm 1984 tại California, "chân dài" có chiều cao đáng nể 1m80, Lindsay Ellingson sở hữu một vẻ đẹp lôi cuốn với đôi môi cong gợi cảm, ánh mắt long lanh tươi trẻ cùng nụ cười tỏa sáng trên gương mặt "baby". Với BODY hoàn hảo, face biểu cảm thu hút mọi ánh nhìn, với số đo 3 vòng hoàn hảo cùng gương mặt đẹp không tỳ vết cô không mấy khó khăn để bước vào TOP5 của Siêu mẫu thập niên 2000 – 2011.


Sau đây B-Beauties sxin công bố kết quả cuối cùng của cuộc bình chọn MOST BEAUTIFUL SUPERMODEL WOMAN 2000 - 2011. 


Ở vị trí thứ 5 đó là:
4th runner up is...



Tiếp theo vị trí thứ 4 đó là:
3rd runner up is...



Và 3 cô gái sẽ cạnh tranh nhau giành ngôi vị danh giá nhất hành tình đó là:




Vị trí thứ 3 thuộc về:
2nd runner up is...




Adriana Lima hay Miranda Kerr sẽ giành chiến thắng??? 


Và kết quả cuối cùng như sau: 


Vị trí thứ 2 thuộc về: 
1st runner up is...




The Winner is...




Congratulation to Adriana Lima - Most Beautiful Supermodel Woman 2000 - 2011 By B-Beauties.


Thanks All,


Chúc các bạn ngủ ngon!


B-BEAUTIES

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts