Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 29, 2012

Dù phải thức dậy từ rất sớm, thế nhưng, Á hậu Hoàng My vẫn đẹp khỏe khắn và rạng ngời trong buổi họp báo một sự kiện diễn ra hôm nay.

Được chọn là đại sứ cho chương trình "Hãy nói thật và Hãy nói to!", sáng nay, Á hậu Hoàng Mỹ đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí trong bộ đầm xanh rất duyên dáng. Có vẻ như sự chăm chỉ tập luyện thể thao và rèn luyện cơ thể cho cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 đã giúp cho Hoàng My có thêm sức khỏe, sự dẻo dai và tươi trẻ mỗi khi xuất hiện.

Hoàng My cho biết, ngày 18/7 cô sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế nhiều gay cấn Miss World. Hiện tại, mọi sự chuẩn bị đối với Hoàng My căn bản đã hoàn tất. Về giấy phép, hôm qua Cục nghệ thuật biểu diễn đã chính thức cấp phép cho Hoàng My được đại diện cho nhan sắc Việt, khiến cô thêm yên tâm.

Nói về sự xuất hiện tại cuộc gặp gỡ báo chí quanh chương trình "Hãy nói thật và Hãy nói to", Hoàng My cho biết cô đã tham gia chương trình này từ lâu, và vì đã có kinh nghiệm do từng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ trước đó nên cô không khó hay lúng túng lắm trong khâu chuẩn bị cho Miss World, do đó, việc dành chút ít thời gian để tham gia một chương trình ý nghĩa không ảnh hưởng nhiều tới việc tập luyện. Cô nói: "Với việc phổ biến của www.chaocimigo.vn, tôi hi vọng mọi người có thể ngày càng hiểu thêm về văn hóa, phong cách sống của dân tộc mình và có thể hiểu chúng ta hơn. Chúng ta cần phải nói thật và nói to để những ý kiến và mong mỏi của mình được quan tâm, xem xét".

Hoàng My cho biết, sau buổi gặp gỡ báo chí sáng nay, cô lại tiếp tục tập catwalk, rèn luyện thân thể và tập hát cùng với Thảo Trang để chuẩn bị cho một số phần thi phụ.

Ngắm những hình ảnh đẹp của Hoàng My:


Hoàng My đến buổi gặp gỡ báo giới với bộ đầm xanh với cổ áo xéo ấn tượng.


Dù phải dậy từ sớm, cô vẫn hết sức rạng rỡ (Ảnh: Thành Luân)


Cô rất xinh và tràn đầy sức sống dưới mọi góc nhìn.


Nổi bật trên vị trí đại diện (Ảnh: Thành Luân)


Cô không ngại chia sẻ quan điểm của mình và nói to, nói thật.


Hoàng My tự tin vác trọng trách đại diện cho nhan sắc Việt tại Miss Word 2012
diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 18/7.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts