Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 29, 2012

- Cùng cập nhật hình ảnh mới nhất của Hoàng My trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012 nhé.

Trong chuyến du ngoạn đến Thượng Hải, thí sinh Miss World 2012 đã được tận hưởng khoảng thời gian thoải mái và khám phá những địa danh nổi tiếng ở nơi đây. Đại diện Hoa hậu Việt Nam, Hoàng My cũng rất phấn chấn, vui vẻ, tận hưởng thời khắc đó để vui chơi, khám phá và chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh khác.

Cùng ngoisao.vn cập nhật hình ảnh mới nhất của Hoàng My nhé!


Hoàng My tinh nghịch trong siêu thị.


Hoàng My hòa đồng, vui cười thân thiện cùng các người đẹp khác.


Hoàng My tại buổi tập luyện.

Theo như thống kê, Hoa Hậu Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3 với 30026 lượt likes trên trang cộng đồng Facebook. Cùng ủng hộ Hoàng My bằng những lượt like trên Miss World - Vietnam Facebook trong phần thi Hoa hậu do các thí sinh bình chọn nhé!

Và cuộc thi World Fashion Designer Award 2012 cũng đã được tổ chức nhưng chưa được công bố giải thưởng. Trong phần thi này, các người đẹp chia thành từng nhóm và lần lượt bước ra sân khấu. Đương kim Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos cũng góp mặt trong đêm thi này với màn xuất hiện ấn tượng gần cuối chương trình.

Và đây là 7 trang phục dạ hội được đánh giá bắt mắt nhất:


Hoa hậu Guadeloupe


Hoa Hậu Ireland


Hoa Hậu Dominica


Hoa Hậu Wales


Hoa Hậu Philippines


Hoa Hậu Colombia


Hoa Hậu Puerto Rico

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts