Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 29, 2012

Sau loạt ảnh ăn mặc "phóng khoáng" quá đà tại các vũ trường, mới đây, trên mạng lại xuất hiện một số hình ảnh mới của tân Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu Julia Hồ, trong đó có bức cô mặc độc chiếc quần lót bằng ren mỏng và hai tay ôm ngực.

Đáng nói là tư thế ngồi của Julia Hồ lúc đó rất... thiếu thẩm mĩ. Cô ngồi trước gương, dạng chân và quay lại cười với người chụp ảnh. Có lẽ nó được chụp trong phút rất riêng tư và người chụp là người có mối quan hệ thân thiết với cô.

Bức ảnh này từng xuất hiện trên facebook của một người bạn của Julia Hồ khi còn là hot girl Thúy Anh. Thúy Anh là một trong những người tham gia facebook sớm ở Việt Nam và với những bức hình nóng bỏng, cô nhanh chóng được hâm mộ, có hàng triệu người đã ở thành bạn trên facebook của cô. Tuy nhiên, khi có ý định thi hoa hậu, Thúy Anh đã "dọn dẹp" lại trang cá nhân của mình. Cô đã loại hầu hết bạn bè, chỉ giữ lại vài chục người và bỏ hết những ảnh ăn chơi cũ.


Một phần bức ảnh bán nude của tân Hoa hậu Julia Hồ.

Ngay sau khi đoạt vương miện, Julia Hồ vướng những tin đồn mà ai nghe thấy cũng phải giật mình. Theo tin đồn này, trước khi sang Mỹ định cư, Julia Hồ từng là nhân viên phục vụ tại nhà hàng H.T (trên đường Nguyễn Biểu, Quận 5, TP.HCM). Nhà hàng này từng bị cơ quan chức năng bắt quả tang nhân viên nữ múa sexy cùng khách trong phòng karaoke và tiến hành lập biên bản vào năm 2007. Một số ý kiến khác khẳng định Julia Hồ chính là Hồ Thuý Anh - người mà cách đây 4 năm, đã bị công an TP.HCM bắt quả tang đang có hành vi bán dâm cho khách nước ngoài tại khách sạn 4 sao A.M, do tú bà Võ Thị Hồng Hạnh cầm đầu.

Ngoài những thông tin bất lợi như trên, Julia Hồ còn bị cho rằng đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Người Việt Hoàn cầu, vì cô xinh đẹp hơn hẳn hồi ở Việt Nam.


Sau khi sang Mỹ, Hồ Thúy Anh ăn mặc kín đáo và trang điểm đẹp hơn.

Trước những thông tin trên, trả lời phóng viên Giaoduc.net.vn, Julia Hồ cho biết: “Trước khi định cư tại Mỹ vào năm 2010, tôi sống tại TP HCM tên là Hồ Thuý Anh. Tôi sinh năm 1990, năm nay đúng 22 tuổi. Vào khoảng năm 2006 tôi có mở một quán nhậu tên TA ở bên Cầu Bông. Đến năm 2009, tôi nghỉ nhà hàng, chuyển sang mở shop thời trang mang tên TA Fashion ở số 83 Nguyễn Trãi, chuyên bán các mặt hàng do chính tôi thiết kế. Hiện tại, ở Mỹ, tôi đang kiếm sống bằng hình thức buôn bán hàng trên mạng”.

Về tin đồn từng bị công an bắt vì bán dâm tại một khách sạn 4 sao cũng như từng là nhân viên phục vụ tại một nhà hàng karaoke nằm trên đường Nguyễn Biểu, TP HCM, Julia Hồ tỏ vẻ ngạc nhiên: “Những vấn đề đó em không biết”. Tiếp đó, cô cho biết đã đọc những thông tin bất lợi về mình và kết luận: "Toàn là tin nhảm thôi" và còn khuyên "mọi người nên xem xét lại trước khi phán đoán một việc gì".


Julia Hồ phủ nhận tất cả những tin đồn cô từng tiếp viên, bị bắt
trong đường đây mại dâm...

Với bức ảnh bán nude trên và hàng loạt tin đồn "động trời" trên, dư luận nhận xét rằng "Hoa hậu Julia Hồ trở thành người kế nhiệm xuất sắc của Ngọc Trinh".

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts