Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, July 29, 2012

- Vượt qua 37 thí sinh đến từ 27 bang và 9 hòn đảo của Brazil, Kamila Salgado đại diện cho bang Para đã chiến thắng ngoạn mục tại cuộc thi Miss Mundo Brazil 2010. Như vậy, Kamila Salgado ( 23 tuổi- cao 1m73) sẽ chính thức đại diện cho Brazil tham dự Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2010 tại Sanya- Hải Nam (Trung Quốc).

Ảnh minh họa

Tuy khuôn mặt hơi cứng nhưng bù lại Kamila Salgado lại có phong cách trình diễn rất ấn tượng, thân hình bốc lửa đúng chất Nam Mỹ. Điều này rất có lợi cho cô khi tham gia tranh tài ở phần thi Hoa hậu Biển và Hoa hậu Thời trang, hai cuộc thi mà ngoại hình cộng với kỹ năng trình diễn cực kỳ quan trọng.

Ảnh minh họa

Tân hoa hậu chụp ảnh cùng các cựu hoa hậu Thế giới Brazil

Công bằng mà nói, đại diện của Brazil tại đấu trường HHTG năm nay không nổi bật bằng các “đàn chị”, nhưng điều đó không có nghĩa là Kamila Salgado sẽ không có cơ hội chiến thắng. Các đại diện của Brazil tại HHTG những năm gần đây vào top rất bất ngờ, đơn cử như hoa hậu Brazil 2006 đã lọt tới chung kết 6 người cuối cùng tại HHTG 2006 và giành luôn ngôi vị Nữ hoàng châu Mỹ. Năm ngoái, Luciana Bertolini cũng mang về một vị trí trong top 16 cho Brazil tại HHTG 2009 tổ chức tại Nam Phi.

Ảnh minh họa

Chụp ảnh cùng Hoa vương Thế giới Brazil 2010

Đầu tháng 10 tới đây, cuộc thi HHTG 2010 sẽ chính thức diễn ra, các gương mặt xuất sắc nhất sẽ dần lộ diện. Còn bây giờ xin mời đọc giả cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tân Hoa hậu Thế giới Brazil 2010:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa




Trần Nguyễn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts