Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 9, 2009

Đêm giao lưu giữa người dân thành phố biển Nha Trang với đương kim hoa hậu thế giới 2008 tại quảng trường 2/4 đã diễn ra hết sức náo nhiệt với những màn múa hát của Hồ Ngọc Hà, Nathan Lee, Quang Dũng và những vị khách mời Hàn Quốc , cùng với sư cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Đây thật sự là cơ hội đặc biệt để nguời dân thành phố biển tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của tân hoa hậu thế giới Ksenia Sukhinova . Và cô gái xinh đẹp đã xuất hiện trên sân khấu trong sự chào đón nồng nhiệt cả khán giả !!!

Cũng trong đêm giao lưu , khán giả được một lần nữa xem lại giây phút đăng quang , cũng như những hoạt động của cô trong những ngày qua .Việc Ksenia và tổ chức Miss World đến Việt Nam trong những ngày này bên cạnh mục đích thực hiện sứ mệnh cao cả của một đương kim hoa hậu , ngoài ra đó cũng là những tín hiệu đầu tiên của Việt Nam chuẩn bị cho Miss World 2010 .

Hoa hậu Thế Giới 2007 và 2008 cùng với bà Julia Morley sẽ cùng đón tết tại Việt Nam , có lẽ người đẹp Trương Tử Lâm không lạ gì với Tết Nguyên Đán , nhưng có lẽ bà Julia và cô Ksenia đây là lần đầu đón tết cổ truyền của các nước châu Á . Hy vọng họ sẽ có được những giây phút có ý nghĩa trong những ngày này !!! Năm 2008 Việt Nam đã thành công khi đưa tên mình ra thế giới với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ và hy vọng rằng trong những năm sau sẽ có nhiều hơn nữa cuộc thi sắc đẹp đến với Việt Nam , cũng như nhiều hoa hậu sẽ đến với Việt Nam để thực hiện sứ mệnh cao cả cho chiếc vương miện của mình !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts