Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 8, 2009

Hôm qua người đẹp thế giới Ksenia Sukhinova đã đến Việt Nam để thực hiện sứ mệnh đầu tiên của mình trên cương vị tân hoa hậu thế giới 2008 . Rất tiếc do ông của hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm bị ốm nên phải đên 12/01 cô mới đến Việt Nam . Các hoa hậu sẽ có cuộc hành trình qua 14 tỉnh thành cả nước và đặc biệt các người đẹp sẽ được đón tết cổ truyền Việt Nam trong thời gian này . Hy vọng các người đẹp sẽ có một cái tết đáng nhớ .


Theo lịch trình tân Hoa hậu Thế giới sẽ đến thăm và tặng quà mừng xuân Kỷ Sửu 2009 tại một số nơi như Hà Nội, Na Rì - Bắc Kạn, Quảng Trạch - Quảng Bình, Phong Điền - Thừa Thiên Huế, Hội An - Quảng Nam, xã Trà Lãnh, Tây Trà - Quảng Ngãi, Mỹ Tho - Tiền Giang, Rạch Giá - Kiên Giang, Trung tâm HIV/AIDS Cần Thơ, hội khiếm thị xã Trảng Bom, Thống Nhất, Đồng Nai, Quận 8, chùa Kỳ Quang - TPHCM.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts