Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 1, 2009

Luôn có một vị trí ổn định tại bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào và luôn có những thí sinh được đánh giá cao, không một khu vực nào khác ngoài khu vực Caribbean. Đây là khu vực được coi là một phần của châu Mỹ nhưng tại các cuộc thi sắc đẹp , khu vực này luôn được tách riêng bởi nếu xếp vào cùng một nhóm thì không biết cạnh tranh khốc liệt đến mức nào !!! Và những thành công họ đã đạt được trong năm 2008 ....

Miss World 2008 : Nếu năm 2007 là những người đẹp Dominican REP, T&T, Puerto Rico thì năm 2008 vẫn là T&T , Puerto Rico , nhưng Dominican REP không thể có mặt trong Top 15 . Những cái tên nổi trội này không xa lạ với nhiều người bởi đây là những cường quốc sắc đẹp không chỉ ở khu vực mà còn trên toàn thế giới !!
Danh sách trên Globalbeauties : CARIBBEAN

Miss Universe 2008 : Nếu châu Mỹ là chủ nhân của cuộc thi này thì Caribbean lại là đối thủ khó chịu nhất khi họ luôn toả sáng bên cạnh người đẹp châu Mỹ . Tại MU 2008 , một lần nữa các người đẹp Caribbean thật sự gây khó cho BGK và khán giả khi họ toả sáng rực rỡ tại cuộc thi năm nay . Cái tên đầu tiên được nhắc đến là người đẹp Dominican REP khi cô xuất sắc dành được danh hiệu Á hậu 2 , cô đã thành công với những gì mình đang có . Tuy nhiên, điều đáng buồn là đó chỉ là điểm sáng duy nhất của khu vực này tại MU 2008 ...
Danh sách trên Globalbeauties : CARIBBEAN-1 CARIBBEAN-2

(Antigua Barbuda U - Aruba U - Cayman Islands U - Curacao U - Dominican REP U - Jamaica U - Puerto Rico U - Trinidad & Tobago U - Turks Caicos U )

Miss Earth 2008 : Không có một thí sinh nào thật sự nổi trội tại ME năm nay và thất bại là điều hiển nhiên của khu vực này . Thật đáng tiếc khi nói "Không có dấu ấn gì cho Caribbean".
Danh sách trên Globalbeauties : CARIBBEAN-1 CARIBBEAN-2

(Costa Rica E - Dominican REP E - Guadelope E - Jamaica E - Martinique E - Suriname E - Turks Caicos E)

Miss International 2008 : Puerto Rico xứng đáng là thủ lĩnh của khu vực khi tiếp tục trở thành điểm sáng duy nhất của khu vực tại MI năm nay . Có thể họ không phải là mạnh nhất nhưng các người đẹp Puerto Rico luôn biết mình phải làm gì tại các cuộc thi quốc tế !!!
Danh sách trên trang web MI 2008 : CARIBBEAN

(Aruba I - Dominican REP I - Guadelope I - Puerto Rico I - Suriname I )

Miss TQI 2008 : Tiếp tục toả sáng người đẹp Puerto Rico với những tiềm năng của mình đã dừng chân tại vị trí thứ 6 năm nay và mặc dù không thể mang vinh quang về cho đất nước mình nhưng có thể thấy cô đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình tại MTQI năm nay
Danh sách trên Globalbeauties : CARIBBEAN

(Aruba T - Barbados T - Curacao T - Dominican REP T - Jamaica T - Martinique T - Puerto Rico T )

Bình chọn Top 10 ngay hôm nay để có thể giúp thí sinh bạn yêu thích lọt vào Top 6 .... Bình chọn thù 8-10 thí sinh nhớ xếp thứ tự !!!!

BP TOP 10

1.Trinidad Tobago W - 2. Puerto Rico U - 3. Dominican REP U - 4. Puerto Rico W
5. Puerto Rico T - 6. Aruba I - 7. Costa Rica E
8. Puerto Rico I - 9. Jamaica W - 10. Dominican REP W

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts