Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 19, 2009

A.Như BP đã từng nói , năm 2009 BP sẽ thay đổi cách bình chọn để dự đoán các cuộc thi hoa hậu !!! Vì vậy, hôm nay BP sẽ công bố luật lệ mới trong năm 2009, để các bạn được nắm bắt !!!
Đầu tiên , BP sẽ nói đến những cuộc thi cần dự đoán , đó là Miss Universe, Miss TQI, Miss In'tl, Miss World, Miss Earth và đặc biệt là Miss Vietnam Universe/World . Thể lệ bình chọn như sau : các bạn sẽ gửi cho BP Top 20 do chính các bạn chọn lựa hàng tuần và BP sẽ công bố theo từng tuần 1 , việc gửi mail này cũng được quy định trong một khoảng thời gian giới hạn , thường là 1 đến 2 ngày !!! Tuy nhiên, để là mail hợp lệ các bạn cũng nên viết vài dòng đề cập đến tiêu chí để các bạn chọn lựa và gửi đến hộp thư babypluto_12@yahoo.com.vn . BP sẽ tổng hợp kết quả một cách nhanh nhất và sẽ cập nhật vào thứ bảy hàng tuần !!! Nếu có trường hợp nhiều cuộc thi trung lặp với nhau về mặt thời gian thì các bạn cũng chỉ cần gửi 1 mail và ghi rõ Top 20 cho cuộc thi nào là được !!! (Khoảng 10-14 mail)
B.Còn về phần Goddess of Beauty thì sẽ như sau
(Khoảng 6-9 người có khả năng đi theo suốt 1 tháng bình chọn)
1. Top 100 sẽ là kết quả tổng hợp từ việc các bạn gửi danh sách hàng tuần cho BP thông qua đó , BP sẽ cộng điểm cho tất cả các thí sinh trong các tuần và chọn ra đúng số thí sinh quy định cho từng cuộc thi !!! Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ gửi cho BP danh sách các thí sinh đoạt các giải phụ cùng như Top 5 các giải thưởng này để BP tiến hành cộng điểm , danh sách các giải phụ như sau ...
#Miss Beach (Swimsuit) - Best in Gown - Best National Costume - Diva of stage - Face of year - Miss Photogenic , riêng giải thưởng Miss Internet sẽ được tiến hành bầu chọn công khai (Việc chọn ra Miss Internet sẽ do BP thu thập kết quả từ các trang web sắc đẹp trên thế giới).
Chú ý : Top 5/Top4 của mỗi cuộc thi sẽ vào thẳng top 100 mà không cần phải dựa vào kết quả trên !!!
2. Top 50 được lựa chọn ra từ Top 100 , các bạn sẽ tiếp tục gửi mail về cho BP để BP tổng hợp lại và chọn ra 50 cô gái có điểm số cao nhất !!! Đặc biệt ở vòng này khi gửi danh sách 50 cô gái các bạn nhớ xếp theo thứ tự và có điểm số , việc quyết định 50 cô gái này không phải dựa vào vị trí mà dựa vào tổng điểm các bạn cho mỗi thí sinh . Chủ đề của vòng này là "Đánh giá tổng hợp"
3. Top 20 là kết quả được lựa chọn từ Top 50 , từ 50 thí sinh các bạn sẽ chỉ chọn ra đúng 20 cô gái và gửi về cho BP 20 cô gái bạn cho là xứng đáng và nhớ xếp thứ tự từ 1-20 . Vòng thi này bạn sẽ lựa chọn theo chủ đề "Vẻ đẹp hài hoà"
4. Top 10 với chủ đề "Vẻ đẹp toả sáng", bạn sẽ chọn 10/20 thí sinh mà bạn cho là họ có thể toả sáng với khuôn mặt, hình thể, phong cách, trang phục dạ hội ... Và tất nhiên các bạn sẽ gửi kết quả về cho BP .
5. Top 5 với chủ đề "Kết quả tổng hợp", với chủ đề này bạn sẽ gửi cho BP top 5 của bạn với kết quả đánh giá tổng hợp 10 thí sinh của Top 10 theo thang điểm 10 và làm tròn 2 chữ số , với 3 cột điểm như sau Trí tuệ/Vẻ đẹp/Khéo léo
6. Người chiến thắng sẽ được quyết định với 50% là do lựa chọn của khán giả và 50 % còn lại là
do kết quả của Top 5. BP sẽ xếp theo thứ tự và cách tính điểm như Goddess of Beauty năm nay.
C. Cuối cùng Miss Global (Hoa hậu Toàn Cầu)
1. Các bạn sẽ gửi list Top 10 thí sinh mỗi khu vực có xếp thứ tự cùng với list các giải thưởng phụ Goddess . BP sẽ tổng hợp kết quả cho các bạn và chọn ra 6 thí sinh tiếp tục đến với vòng bình chọn 2. Sau khi bình chọn , 5 thí sinh đứng đầu các khu vực cùng với Á hậu xuất sắc nhất (có phiếu bầu cao nhất trong số các thí sinh còn lại) sẽ bước vào giai đoạn 2 . Các thí sinh này sẽ được bình chọn tiếp tục trên 4 tiêu chí Trí tuệ / Hình thể / Khuôn mặt / Trình diễn . Tổng số phiếu bầu 4 tiêu chí này sẽ là kết quả và thí sinh có tổng số phiếu bầu cao nhất thì tất nhiên sẽ trở thành Miss Global.
Tất nhiên , thời gian gửi list cũng có giới hạn thường là 1 đến 2 ngày !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts