Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, January 24, 2009

Người đẹp Mariana Bridi Costa , năm nay 20 tuổi đã qua đời vào lúc 3h sáng ngày 24/01 do bị nhiễn trùng đường máu . Trong những ngày qua cô là nhân vật được báo chí rất quan tâm khi cô phải cưa cả chân tay để duy trì sự sống của mình !!! Mariana đã chống chọi với căn bệnh hơn 1 tuần nay tuy nhiên vào ngày hôm qua cô đã không thể qua khỏi !!!

Mariana tham dự cuộc thi Miss Brazil World lần đầu vào năm 2006 lúc cô mới tròn 18 tuổi . Với một ít tiền, cô đã thực hiện chuyến đi trong vòng 24h trên xe buýt để từ thị trấn nhỏ của Marechal Deodoro đến Curitiba, nơi cuộc thi diễn ra . Vẻ đẹp tự nhiên và đầy sức sống của cô đã chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả và cô kết thúc cuộc thi với danh hiệu Á hậu 3 , một tương lai tươi sáng đang ở trước mắt cô gái 18 tuổi này !!!!
Vài tháng sau , cô được đại diện cho Brazil tại cuộc thi "Face of Universe" tại Accra, Ghana và cô cũng trở thành Á hậu 3 chung cuộc . Từ đây , cô bắt đầu được chú ý và sau đó nhận được lời mời làm đại diện của Sergipe tại cuộc thi Miss Brazil World 2007 , lần này cô nhận được nhiều tài trợ và chuẩn bị chu đáo hơn !!!
Một lần nữa người đẹp này lọt vào vòng chung kết và trở thành Miss World Northeast 2007 . Với thành tích này cô tiếp tục nhận được lời mời làm đại diện cho Brazil tại cuộc thi Miss Bikini Int'l, và Mariana tiếp tục thành công khi cô giành được giải thưởng "Best in Swimsuit", và kết thúc cuộc thi ở vị trí thứ 6 khi vượt qua hơn 50 thí sinh tranh tài .

Những thành công trên đấu trường quốc tế đã giúp cô trở nhận được lời đề nghị làm người mẫu của một công ty môi giới tại Sao Paulo . Và tại đây bi kịch đời cô bắt đầu , khi vào ngày 02/01 , bệnh viện thông báo cô bị nhiễm trùng đường nước tiểu, và sau đó là nhiễm trùng đường máu . Các bác sĩ đã nghĩ rằng cô ấy sẽ không qua khỏi trong 24h đến và điều kỳ diệu đã xảy ra cô vẫn sống sót sau 24h, nhưng với việc phải dùng thuốc đặc trị mạnh, nên cô đã bị tắc đường máu . Vì thế để có thể tiếp tục sự sống cô phải chấp nhận cắt bỏ chân và tay của mình .

Hàng ngàn người trên thế giới đã cầu nguyện cho cô và hy vọng cô sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu như cô đã làm trong suốt 20 năm qua , khi từ cô gái vùng quê nhỏ bé trở thành Á hậu 3 tại cuộc thi , và rồi tiếp tục viết nên những câu chuyện cổ tích trên đấu trường quốc tế , cũng như sống sót khi mà bác sĩ đã hoàn toàn bó tay với căn bệnh của cô !!! Nhưng đến ngày 24/01 , cô đã ra đi mà không thể viết tiếp điều kỳ diệu của cuộc sống thêm 1 lần nữa , khi giấc mơ trở thành người mẫu , phóng viên nổi tiếng đang đến rất gần !!! Cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho cô trên thiên đàng !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts