Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 3, 2009

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009 đã đi được gần 1/2 chặng đường- fan hâm mộ Việt đã có rất nhiều cảm xúc vui buồn cùng Hoàng Yến! Dường như, Yến đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi nói về sắc đẹp Việt Nam lúc này.

Tuy nhiên, ngoài Hoa Hậu Hoàn Vũ - còn có 1 số cuộc thi sắc đẹp lớn khác như Nữ hoàng du lịch quốc tế - cuộc thi này cũng là 1 trong 5 cuộc thi lớn nhất thế giới sau: HH Hoàn Vũ, HH Thế Giới, HH Quốc Tế, HH Trái Đất. (được tính vào bản thành tích chung cho sắc đẹp của từng quốc gia)

Người đang đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Thái Hà (1987 - 1m76 - 90 - 61 - 92) - 1 gương mặt cũng rất sáng và bodi rất chuẩn.

Hiện tại Hà đã có mặt tại Trung Quốc để tham dự cuộc thi ( Bắt đầu 11/8). Thái Hà được sắp xếp ở cùng phòng với thí sinh Nigeria và cả hai đã ngay lập tức trở nên thân thiết và cùng giúp đỡ nhau rất nhiều từ những ngày đầu. Nói về cuộc thi, Thái Hà cho biết cô sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều vì thấy ai cũng xinh đẹp và xứng đáng ở ngôi vị cao nhất.



Nào... Vo Hoang Yen member hãy dành 1 chút thời gian để quan tâm đến Thái Hà nhé!

Thái Hà và Vĩnh Thụy tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009

Dưới đây là 1 số hình ảnh mới của Thái Hà tại Miss Tourism 2009:













_Aha_
(Tổng hợp theo Dân trí, VnExpress)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts