Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, March 30, 2009



Vẻ đẹp Đông Âu của Slovakia luôn được chú ý tại các cuộc thi quốc tế , và các người đẹp đến từ đất nước này luôn nằm trong tầm ngắm của các diễn đàn sắc đẹp thế giới . Năm nay , Slovakia sẽ đem đến Bahamas một đại diện khá xuất sắc , đó chính là người đẹp vừa đăng quang vào đêm 29/03 (theo giờ địa phương) Denisa Mendrejová . Cô hiện đang là sinh viên kinh tế , đồng thời là người mẫu nổi tiếng tại Slovakia , với chiều cao 1m75 cô sẽ đến Bahamas tranh tài cùng hơn 80 người đẹp khác tại Miss Universe 2009 .



Á hậu 1 đồng thời là đại diện của Slovakia tại Miss Earth 2009 , cũng được xác định vào đêm qua , và cô gái may mắn đó chính là Lea Sindlerova . Á hậu 2 là người đẹp Marcela Sevcikova .


Từ trái qua phải : Á hậu 1 Lea Sindlerova và Á hậu 2 Marcela Sevcikova

Tuy nhiên , một trong những người đẹp bị lãng quên trong đêm qua , người đẹp được kỳ vòng rất có thể tạo nên một dấu ấn cho Slovakia lại trắng tay , đó chính là Simona Silošová .


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts