Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 22, 2009

Báo chí và các phương tiện truyền thông Nga trong những ngày vừa qua thật sự sôi động khi những hình ảnh sexy của đương kim hoa hậu bị phanh phui trên mạng Internet đặc biệt là trên trang web "Perfect10" , một trong những trang web về ảnh nude của các người mẫu . Tuy nhiên , vẫn chưa có thông tin về thời gian cô chụp những bức ảnh này là trước hay sau khi tham gia cuộc thì Hoa hậu Nga . Hiện nay , BTC Hoa hậu Nga vẫn chưa có quyết định chính thức về vụ việc này ,và nếu như đương kim hoa hậu bị tước vương miện thì rất có thể Á hậu 1 sẽ được thay thế . Bên cạnh đó , việc ai sẽ đại diện cho nước Nga tham dự các cuộc thi quốc tế trong năm nay cũng còn bỏ ngỏ , và có thể tương tự như năm 2008 , một thí sinh của vòng bán kết sẽ được chọn lựa để tham dự Miss Universe 2009 , cũng như Miss World tại Johannesburg .




Hoa hậu Nga sẽ bị tước vương miện ?

Một số người đẹp trên thế giới cũng đã từng rơi vào tình trạng tương tự như Sofia Rudieva , tuy nhiên họ đều được tham gia Miss Universe và có mặt trong Top 3 của các năm 1998 ,2000,2001 : Joyce Giraud (Puerto Rico 1998) , Helen Lindes (Spain 2000) , và Evelina Papantoniou (Greece 2001) .
Chú ý : Bộ ảnh này có tới 25 bức ảnh và có nhiều ảnh Hoa hậu Nga khoả thân hoàn toàn , hay thậm chí cô còn có những tư thế rất sexy (theo nhận định của BP 99% chiếc vương miện này có thể bị tước bỏ). Nguồn hình ảnh của báo chí Nga : Ảnh Nude của Sofia (Cảnh báo : Chỉ 18 tuổi trở lên)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts