Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, March 28, 2009

Trong những năm gần đây , các người đẹp Costa Rica đều bị lu mờ trước những cái bóng quá lớn của các cường quốc sắc đẹp châu Mỹ Latin , nhưng có lẽ đến năm 2009 tại Miss Universe rất có thể Costa Rica sẽ vượt mặt nhiều cường quốc sắc đẹp trong khu vực khi mà tại cuộc thi trong nước , họ có tới hai đại diện có thể làm nên chuyện . Và không có gì ngạc nhiên khi trong đêm chung kết cả hai cô gái đều lọt vào đến Top 3 , tuy nhiên người đẹp bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng , không ai khác đó chính là Jessica Umana Solis , năm nay 21 tuổi với chiều cao cân đối 1m75 và số đo ba vòng 95 - 69 - 99 , rất có thể người đẹp này sẽ viết lại lịch sử cho Costa Rica tại Bahamas .



Còn cô gái xinh đẹp thứ hai tại cuộc thi kém may mắn hơn nên đành chấp nhận vị trí Á hậu 2 , đó chính là Natalia Alvarez . Trong khi đó , Á hậu 1 đã thuộc về Nancy Montero ,cô thật sự đã gây bất ngờ lớn khi có được vị trí này tại cuộc thi !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts