Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, March 28, 2009



Người đẹp may mắn trong đêm chung kết , cũng như đêm hội kỷ niệm 10 năm hoa hậu Thái Lan đã nhận được chiếc vương miện từ hoa hậu Gavintra Photijak chính là Chutima Durongdej . Năm nay 23 tuổi với chiều cao 1m77 , cô sẽ là niềm hy vọng của Thái Lan tại Miss Universe 2009 , tuy nhiên chiến thắng của cô thật sự là bất ngờ khi có nhiều người đẹp được đánh giá cao hơn cô cho chiếc vương miện . Nhưng hãy chờ xem cô sẽ làm được gì tại Bahamas !!



Á hậu 1 , đồng thời là đại diện của Thái Lan tại Miss Earth 2009 chính là người đẹp Rujinand Pansritum , cô gái 19 tuổi với chiều cao 1m72.5 rất có thể sẽ viết tiếp thành công của Thái Lan tại Miss Earth !!!


Các á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan bao gồm Ratakorn Sathirabhut, Kedmolee Rojanapradit, Chonthicha Subpaiboonlerd . Những người đẹp sẽ được lựa chọn để đại diện cho Thái Lan tại Miss Intercontinental và Miss Tourism International .


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts