Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, November 20, 2009

Miss World là một trong 5 cuộc thi quốc tế hàng đầu thế giới , với những luật lệ riêng biệt khá khác so với 4 cuộc thi còn lại ... Nếu như trong 4 cuộc thi còn lại trong đêm chung kết các thí sinh phải trải qua các phần thi như trang phục áo tắm , trang phục dạ hội và điểm mỗi phần thi sẽ quyết định chiếc vé vào vòng tiếp theo ; nhưng MW thì các thí sinh chỉ trình diễn tổng hợp áo tắm và trang phục dạ hội ... Sau đó, MC sẽ công bố các thí sinh lọt vào bán kết , và sau giờ nghỉ giải lao ít phút MC sẽ công bố các thí sinh lọt vào vòng chung kết ... Và 3 vị trí cao nhất sẽ xác định thông qua phần thi ứng xử ...
Các thí sinh vòng bán kết được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo qua các hoạt động xuyên suốt MW và đặc biệt quan trọng là vòng phỏng vấn ... Ngoài ra còn có một số giải phụ (Người chiến thắng sẽ vào thẳng vòng bán kết) như : Miss Beachwear (Hoa hậu Áo tắm) , Miss Sport (Hoa hậu Thể thao) , Miss Talent (Hoa hậu Tài năng), Beauty with a purpose (Sắc đẹp vì mục đích cao cả) ... có thể có thêm giải phụ Top Model of World (Giải thưởng này không thường xuyên)
Format của MW thay đổi liên tục khi năm 2006 , các thí sinh được chia ra thành 6 khu vực , mỗi khu vực sẽ chọn ra 2 thí sinh (1 do bình chọn , 1 do BGK lựa chọn) , cùng với 4 hoa hậu được giải thưởng phụ sẽ là những thí sinh lọt vào vòng bán kết ... Từ đây , mỗi khu vực sẽ chọn ra 1 đại diện vào chung kết (kết quả do BGK lựa chọn) tham gia vong ứng xử ... Tuy nhiên, đến năm 2007 , cuộc thi lại trở về giống như năm 2002 là chọn ra Top 15 rồi từ đó chọn ra 5 cô gái xuất sắc nhất vào vòng chung kết (nhưng thường là 5 đại diện của 5 khu vực)...Còn năm nay, 2009, các thí sinh lọt vào bán kết sẽ nâng lên 20 thí sinh.Tuy vậy nhưng tất cả các cuộc thi MW đều có điểm chung là 3 danh hiệu cao nhất đều được công bố bởi bà Julia Morley....

Các phần thi phụ như sau :
Miss Beachwear : Các thí sinh trình diễn trang phục áo tắm, trong đêm thi này sẽ chọn ra 20 cô gái và 1 trong số họ sẽ trở thành Miss Beachwear (Điều thú vị là trong những năm gần đây người chiến thắng phần thi này thường chỉ lọt vào vòng bán kết , còn hoa hậu đều nằm trong 19 cô gái còn lại (Miss World 2008, Miss World 2007 , Miss World 2006 đều nằm trong Top 20 Miss Beachwear))
Miss Sport : Phần thi này thay dổi môn thi qua từng năm , các cô gái thường được chia thành các nhóm khác nhau và cùng trổ tài , những cô gái nổi bật nhất mỗi nhóm sẽ được tham gia vào vòng chung kết cuộc thi phụ này ... Tất nhiên , người chiến thắng sẽ lọt vào vòng bán kết (Năm nay, Miss Japan đã giành được giải này).
Miss Talent : Đây là phần thi đa sắc màu nhất với đủ phần trình diễn , tuy nhiên rất hạn chế thí sinh tham gia (Việt Nam rất ít khi tham dự phần thi này) . Và người chiến thắng sẽ lọt vào vòng bán kết , cho dù kết quả vòng phỏng vấn có thế nào đi chăng nữa .
Beauty with a purpose : Đây là phần thi cực kỳ quan trọng tại MW , các thí sinh sẽ gửi cho BTC một đoạn phim về những hoạt động của mình trong quá trình tham gia công tác từ thiện khi đăng quang hoa hậu , và BGK sẽ chọn ra Top 5 và kết quả sẽ được công bố ngay đêm chung kết ... Việt Nam chưa bao giờ tham dự phần thi này !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts