Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 22, 2009

Đêm qua 22/11, phần thi Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 đã diễn ra tại Johannesbourg, Nam Phi. Miss Canada và Miss Sierra Leone đã đồng giành hạng nhất, Miss Canada chiến thắng nhờ vào giọng hát Opera vô cùng ngọt ngào của mình, trong khi đó Miss Sierra Leone thì biểu diễn tài năng đổi 8 kiểu gương mặt trong vòng 10 giây và nuốt lửa. Cả hai đã khiến BGK khó xử, vì họ ngang tài ngang sức, do đó đã có kết quả đồng hạng nhất trong năm nay. Và cả 2 sẽ lọt thẳng vào Top 20 đêm chung kết Miss World 2009.


Hai Hoa Hậu Tài năng sẽ cùng đắt tay nhau vào vòng chung kết Miss World 2009.
  • Winners (tied): Canada, Sierra Leone
  • 1st runner-up: Korea
  • 2nd runner-up: Norway
  • 3rd runner-up: Australia
  • Top 20 semifinalists: Albania, Bahamas, Barbados, Bolivia, Bosnia & Herzegovina, Bulgaria, Gibraltar, Guyana, Indonesia, Lebanon, Serbia, Spain, Suriname, Thailand, Zimbabwe

Á hậu 1 phần thi Tài năng - Miss Korea.


Á hậu 2 Tài năng - Miss Norway.


và Á hậu 3 Talent - Miss Australia.
+ Hoa hậu Việt Nam - Hương Giang của chúng ta không được chọn tham dự phần thi tài năng dù đã chuẩn bị rất kỉ trước khi lên đường. Chúc Hương Giang sẽ tỏa sáng mình trong phần thi Hoa hậu Biển và Hoa hậu Siêu mẫu.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts