Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, November 28, 2009

Những sải chân ngắn và dài, những nụ cười hút hồn, đồng thời khoác lên mình những bộ trang phục tuyệt đẹp của những nhà thiết kế Nam Phi, các hoa hậu trở nên xinh đẹp, quyến rũ và năng động hơn. Lần lượt các người đẹp bước đi trên thảm đỏ tại Johannesburg và chứng tỏ khả năng catwalk của mình. Sau phần dự thi của 112 hoa hậu, ban giám khảo đã rất khó khăn để chọn ra top 12 hoa hậu xuất sắc nhất, và... kết quả sau cùng là :

France, Barbados, Panama, Italy, Jamaica, Scotland, Martinique , Malaysia, Mexico, Turkey, South Africa & Vietnam

Đúng như dự đoán của nhiều người Miss Mexico - Perla Beltran năm nay 23 tuổi, cao 1,78m đã đăng quang cuộc thi Miss Top Model và dĩ nhiên người đẹp này đã giành một suất tuyển thẳng vào vòng bán kết trong khuôn khổ cuộc thi Miss World. Người đẹp này đã thực sự chinh phục được khán giả và làm chủ được sân khấu, Miss China 2007 và Miss Russia 2008 đã giành chiến thắng ở phần thi này – đồng thời đăng quang luôn Miss World cùng năm, liệu Miss Mexico có đăng quang luôn Miss World năm nay không? Vâng, cơ hội trở thành Miss World đối với cô là rất lớn.

Tuy không giành hạng nhất, nhưng về ở vị trí thứ nhì quả là một thành công quá lớn đối với Hương Giang – đại diện của Việt Nam 22 tuổi, cao 1,8m. Ngay từ đầu cuộc thi, cô luôn nổi bật và gây được sự chú ý của các phóng viên, nhà báo, thậm chí ngay cả nhà thiết kế nổi tiếng của Nam Phi, Miss Vietnam đã từng lọt vào top 12 bãi biển và lần này về ở vị trí thứ nhì, cơ hội vào vòng bán kết đối với cô là quá lớn, thậm chí may mắn hơn cô có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp châu á và đăng quang luôn MW. Không có gì là không thể, chúc Hương Giang may mắn.

Winner: MEXICO, Perla Beltran
1st runner-up: Vietnam
2nd runner-up: Martinique

Finalists:
France, Barbados, Panama, Italy, Jamaica, Scotland, Malaysia, Turkey, & South Africa


Bên cạnh đó, Miss France, Miss Barbados, Miss Malaysia, Miss Martinique, Miss Panama và Miss South Africa cũng là những ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu Miss World 2009, sau những gì mà họ đã thể hiện thì họ hoàn toàn xứng đáng.

Như vậy, tính đến hôm nay, đã có 5 người đẹp được đặc cách vào thẳng Top 15 Hoa hậu thế giới 2009 nhờ chiến thắng trong các phần thi phụ, đó là:

Miss Canada - Lena Ma (Hoa hậu tài năng - Miss Talent)
Miss Gibraltar - Kaiane Aldorino (Hoa hậu biển - Miss Beach Beauty)
Miss Nhật Bản - Eruza Sasaki (Hoa hậu thể thao - Miss Sports)
Miss Mexico - Perla Beltrán (Hoa hậu siêu mẫu - Miss Top Model)
Miss Sierra Leone - Mariatu Kargbo (Hoa hậu tài năng - Miss Talent)

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009 sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới tại trung tâm hội nghị Gallagher, Johannesburg, Nam Phi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts