Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 25, 2009

Qua hai vòng loại, đại diện Việt Nam Hương Giang đã chính thức lọt vào Top 20 người đẹp tham dự phần thi Hoa hậu Biển diễn sẽ diễn ra ngày 25/11 tại Nam Phi.

Theo tin từ Hương Giang, châu Á ngoài đại diện Việt Nam còn có Hàn Quốc, Indonesia. Cô rất bất ngờ khi Miss Venezuela bị loại ở vòng thứ hai để chọn ra top 20.

Hôm qua, Hương Giang đã cùng các thí sinh quay hình trên bờ biển Zambali - Durban. Ngày 25/11 các người đẹp sẽ trình diễn trên sân khấu ở bãi biển để chọn ra top 10 và ngày 26/11 sẽ chọn tiếp các người đẹp top 3.


Hương Giang ngoài cùng bên phải nghỉ ngơi sau khi tham dự vòng loại để chọn ra 20 thí sinh tham dự chính thức phần thi Beach Beauty Beach.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đang nỗ lực tập luyện. Hương Giang hi vọng sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt Ban giám khảo cũng như bạn bè quốc tế. Cùng với phần thi Hoa hậu Siêu mẫu, Hoa hậu Biển là phần thi được trông chờ nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đây được coi là thời điểm Top người đẹp sáng giá nhất lộ diện.

Hương Giang cùng nhiều thí sinh không được trình diễn tài năng, vì thay đổi của BTC. Đại diện Việt Nam chỉ có vài giây biểu diễn xen kẽ giữa các phần thi của một số thí sinh.

Hương Giang là thí sinh đến với Miss World sớm nhất trong cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam đã tạo được ấn tượng trong phần trình diễn trên sàn catwalk tại Abu Dhabi. Cô cũng luôn giữ phong thái tự tin và nụ cười rạng rỡ suốt từ khi đặt chân tới Nam Phi.

*Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy khác nhau thì hiện giờ Beauty For Purpose đã cập nhật được 10 thí sinh lọt vào top 20 là :
Panama, Dominican Republic, Scotland, Jamaica, Barbados, Puerto Rico, Mexico, Vietnam, Korea, Indonesia,...

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts