Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 9, 2009

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009 đã bắt đầu lộ trình với những phần thi phụ vô cùng thú vị và hào hứng. Năm nay các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009 được chia làm 3 nhóm khác nhau. Và mỗi nhóm đều sẽ tham dự 3 phần thi phụ là phần thi Áo tắm, phần thi áo Dạ hội và phần thi Tài năng.
Đối với phần thi áo tắm, các thí sinh trong mỗi nhóm sẽ thi với nhau và chọn ra 5 người có điểm số cao nhất. Như vậy sẽ có tất cả 15 thí sinh tham dự chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo tắm vào ngày 14/11 để chọn người xứng đáng với danh hiệu Miss Swimsuit.

Vào ngày 7/11 vừa qua, tại khu du lịch Golden Sunset, cuộc thi Bán kết Miss Swimsuit của nhóm 1 đã được diễn ra.
+Nhóm 1: Albania, Australia, Bahamas, China, Colombia, Cuba, Czech Rep., Denmark, Dominican Rep., Gabon, Georgia, Hongkong, Hungary, Indonesia, Israel, Japan, Latvia, Martinique, Pakistan, South Africa, Spain, Ukraine, Venezuela.

Và top 5 thí sinh của nhóm 1 là:


Colombia, Cuba, Hungary, Spain, Venezuela.

Cũng trong đêm hôm ấy chủ nhân của resort Golden Sunset đã trao 2 giải phụ (không nằm trong danh sách giải phụ của BTC) cho 2 thí sinh Cuba - Miss Golden Sunset Resort & Spa và Tây Ban Nha - Miss Gandang Ricky Reyes Award.


Hoa hậu Cuba và Tây Ban Nha nhận giải

Phần về nhóm 2 thì kết quả đã được thông bào vào ngày 12/11 .Các thí sinh cảu nhóm 2 là:
+Nhóm 2: Argentina, Belgium, Canada, Costa Rica, Ecuador, England, Ghana, Guadeloupe, India, Italy, Jamaica, Kenya, Korea, Kosovo, Luxembourg, Malaysia, Netherlands, New Zealand, Panama, Philippines, Russia, Serbia, Slovak Rep., South Sudan, Sweden, Tonga, Turkey, Turks & Caicos, USA, Wales.



Turks & Caicos, Canada, USA, Philippines và Malaysia

Còn nhóm 3, Top 5 thí sinh xuất sắc của nhóm cũng đã được lựa chọn vào ngày 8/11 tại Câu lạc bộ Subic Bay Yacht.
+Nhóm 3:
Brazil, Chinese-Taipei, El Salvador, France, Greece, Guam, Guatemala, Honduras, Kosovo, Macau, Malta, Mexico, Nepal, Nigeria, Northern Ireland, Paraguay, Peru, Puerto Rico, Samoa, Scotland, Singapore, Slovenia, Switzerland, Tahiti, Tanzania, Thailand.

Và top 5 thí sinh của nhóm 3 là:

Switzerland, Paraguay, Brazil, Mexico, France



--------------------------------------------------------------------------------
Bonus thêm những hình ảnh của các hoa hậu sau phần thi bán kết áo tắm:



Miss Cuba (trên), Miss Đan Mạch và Miss Israel,Jamaica (dưới).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts