Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, April 24, 2010

Giây phút chờ đợi để được xướng tên danh hiệu Nữ thần sắc đẹp 2009 (Goddess of Beauty) đang đến rất gần với 5 người đẹp, ai trong số họ sẽ trở thành người kế thừa vương miện của Taliana Vargas, đáp án sẽ có sau ít phút nữa. Nhưng trước hết hãy cùng B4P Website chọn ra những nữ thần sắc đẹp của khu vực

+ Danh hiệu Asian Goddess thuộc về người đẹp Việt Nam - Trần Thị Hương Giang với vị trí thứ 7 chung cuộc của Goddess of Beauty 2009.



Sở hữu một chiều cao lý tưởng, một khuôn mặt đầy đặn, nữ tính người đẹp Hương Giang xứng đáng là biểu tượng sắc đẹp của châu Á năm 2009.
+ Danh hiệu Oceania Goddess thuộc về bông hoa Australia – Rachael Finch. Cô là thí sinh duy nhất đến từ khu vực này lọt vào top 5 Goddess of Beauty 2009.



Luôn tạo được ấn tượng mạnh trong các hoạt động tại Miss Universe 2009 thêm vào đó khả năng giao tiếp và ứng xử cực tốt tuy nhiên chỉ một sai sót nhỏ trong đêm chung kết, Rachael đã đánh mất cơ hội sở hữu chiếc vương miện danh giá và đành ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Rachael Finch chắc chắn là biểu tượng sắc đẹp của châu Đại dương năm 2009.
+ Danh hiệu African Goddess thuộc về cô gái đến từ nước chủ nhà Miss World 2009 – Tatum Keshwar của Nam Phi.



Với thành tích quá đỗi ấn tượng tại hai cuộc thi lớn là Miss World và Miss Universe, con đường chinh phục danh hiệu African Goddess của Tatum quả thật quá dễ dàng.
+ Danh hiệu European Goddess thuộc về hoa hậu xứ sở bạch dương Sofia Rudieva, không gây ấn tượng mạnh trong ngày đăng quang, nhưng với sự kiên trì Sofia đã từng bước chuyển mình, và đến Miss Universe 2009 cái tên Sofia đã thực sự trở thành điểm nóng của cuộc thi. Dù nói gì đi chăng nữa, Sofia Rudieva xứng đáng được gọi tên cho danh hiệu European Goddess.



+ Danh hiệu American Goddess sẽ thuộc về cô gái xinh đẹp nào? Perla Beltran hay Stefania Fernandez hay thậm chí cũng có thể là Kristen Dalton .... Thần may mắn đã chọn bạn, người đẹp đến từ đất nước Trung Mỹ Mexcio – Perla Beltran. Sở hữu đôi mắt hút hồn, một gương mặt thanh tú, Perla đã thể hiện được tất cả thế mạnh của mình tại Miss World 2009 và chỉ thiếu một chút may mắn cô đã bỏ lỡ cơ hội mang về chiếc vương miện Miss World cho Mexico.



+ Danh hiệu Caribbean Goddess là cuộc so tài giữa hai người đẹp Dominican Republic – Ada de la Cruz và Puerto Rico – Mayra Matos. Và người đẹp nhỉnh hơn một chút là Ada đã giành được danh hiệu cao quý này chính nhờ vào ngôi vị á hậu 1 của mình. Đã 2 năm trôi qua nhưng người đẹp Dominican vẫn giữ được phong độ vốn có của mình tại Miss World 2007.



Sáu danh hiệu dành cho các nữ thần sắc đẹp khu vực đã có chủ và bây giờ hãy cùng đến với giây phút hồi hộp nhất Goddess of Beauty 2009.
+ Đầu tiên chính là người đẹp về đích ở vị trí thứ năm chung cuộc và sở hữu danh hiệu Posephone Goddess – Second Runner-up ..... Hãy cùng chúc mừng người đẹp khả ái, nữ thần sắc đẹp châu Âu – Sofia Rudieva ....


Miss RUSSIA Universe (13,5 / 111 / 4,28 / 7,43 / 10)

+ Chạm đích ở vị trí thứ tư chính là người đẹp Mexico – Perla Beltran cô sẽ sở hữu danh hiệu Artemis Goddess – First Runner-up. Người đẹp châu Mỹ đã có một năm đáng nhớ và thành công ngày hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng của bản thân cô.


Miss MEXICO World (17,5 / 111 / 4,33 / 8,00 / 17)

Vâng lần đầu tiên top 3 Goddess of Beauty cả ba người đẹp đều đến từ Miss Universe, và tất nhiên một trong số họ sẽ trở thành Goddess of Beauty năm nay. Thêm một điều đặc biệt là trong 3 cô gái này có hai cô gái đến từ Caribbean, và liệu họ sẽ áp đảo được người đẹp châu Đại dương? Kết quả sẽ có sau ít phút nữa.
+ Người đẹp đã sở hữu danh hiệu Athena Goddess – Prinecess of Beauty 2009 chính là một người đẹp da nâu đến từ khu vực Caribbean. Như vậy là Ada và Mayra đều có thể trở thành Công chúa sắc đẹp năm nay, ai trong số họ sẽ được xướng tên ? Và không phải đợi lâu đó chính là cô gái đến từ xứ sở sắc đẹp Puerto Rico – Mayra Matos với vẻ đẹp khá đặc biệt của mình kết hợp gương mặt sắc sảo bậc nhất trong top 5, Mayra Matos đã chinh phục được các giám khảo B4P Website trong suốt cuộc hành trình năm nay.


Miss PUERTO RICO Universe (27 / 111 / 4,56 / 8,29 / 12)

+ Ai trong số hai á hậu của Miss Universe 2009 sẽ trở thành Goddess of Beauty 2009? Ada sẽ tiếp tục về đích ở vị trí thứ hai hay Rachael Finch sẽ đánh mất may mắn của mình trong giây phút cuối cùng? Và đây chính là đáp án ..... Ada de la Cruz chính thức trở thành biểu tượng của Hera Goddess – Queen of Beauty 2009, một chút thiếu may mắn đã khiến Ada không thể vươn xa hơn nữa khi cô chỉ còn cách đỉnh Olympus đúng một bước chân.


Miss DOMINICAN REP Universe (28 / 113 / 4,29 / 8,00 / 13)

+ Và người đẹp được chọn làm biểu tượng của nữ thần sắc đẹp Aphrodite năm 2009, người tiếp bước Taliana Vargas đó chính là nữ thần sắc đẹp châu Đại dương – Rachael Finch đến từ Australia. Sở hữu gương mặt thánh thiện, nụ cười ngọt ngào, thân hình lý tưởng, cũng như bản lĩnh tuyệt vời, Rachael đã chinh phục được hầu hết các giám khảo B4P khi sở hữu điểm số khá cao trong vòng cuối cùng và trờ thành Goddess of Beauty 2009, cô gái sở hữu quả táo vàng dành cho người đẹp nhất trong thần thoại Hy Lạp.


Miss AUSTRALIA Universe (42 / 134 / 4,56 / 7,86 / 17)

Xin cảm ơn các giám khảo cũng như đọc giả B4P Website đã giúp chúng tôi chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất với các danh hiệu của B4P Website

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts