Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 22, 2010

Sau hai vòng bình chọn vô cùng căng thẳng và hấp dẫn, và top 05 người đẹp nhất năm 2009 cũng đã lộ diện, họ là những ai ? Chúng ta sẽ biết sau ít phút sau đây nhưng trước tiên hãy cùng điểm qua một số điểm nhấn thú vị của vòng bình chọn này.





Rachel Finch ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Goddess of Beauty 2009



+ Thí sinh đứng thứ 7 bị loại khi chỉ kém người đứng trên mình đúng một phiếu

+ Những giây cuối cùng của lượt bình chọn, kết quả đã bị đảo lộn nhanh chóng và người đẹp có tổng phiếu đứng thứ 6 cũng bị loại khi thua nhóm trên đúng 1 phiếu

+ Danh sách top 5 gồm 4 đại diện đến từ Miss Universe và một đại diện đến từ Miss World

+ Không có tên một người đẹp châu Á nào trong danh sách top 5, thay vào đó bao gồm một đại diện đến từ châu Mỹ, hai đại diện đến từ Caribbean, một đại diện đến từ châu đại dương và một đại diện đến từ châu Âu.



Danh sách top 5 người đẹp theo thứ tự Alphabet

Cô gái đầu tiên được xướng tên cho top 5 chính là Rachel Finch. Xinh đẹp, quyến rũ và cực kỳ khéo léo, Rachel hiện đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Goddess of Beauty năm nay.



Người đẹp thứ hai có mặt trong top 5 chính là Ada de la Cruz, với thân hình bốc lủa cùng lúm đồng tiền duyên dáng cô đang rất gần với đỉnh vinh quang







Cái tên tiếp theo chính là á hậu 1 - Miss World 2009 Perla Beltran đến từ Mexico, cô đang là điểm sáng của Miss World năm nay và liệu cô sẽ áp đảo 4 người đẹp còn lại của Miss Universe.







Bông hoa đến từ Puerto Rico chính là người đẹp thứ tư trong danh sách top 5 năm nay. Không xinh đẹp hút hồn như Perla, không duyên dáng kiêu kỳ như Rachel, cũng không nóng bỏng như Ada, tuy nhiên Mayra lại có sức hút rất khó cưỡng.







Sắc đẹp cuối cùng trong top 5 chính là người đẹp Sofia Rudieva đến từ xứ sở bạch dương, cô tượng trưng cho nét đẹp tự nhiên của phụ nữ đông âu, kết hợp với sự quyến rũ chết người của mình Sofia đã làm nên một bước tiến lớn vào năm 2009.







The rest of list

6. U.S.A U - Kristen Dalton (110 /4,18 / 7,71 /13)

7. VIETNAM W - Trần Thị Hương Giang ( D2 / 4,23 / 7,86 / 11)

8. U.S.A E - Amy Diaz (D2 / 4,18 / 7,43 / 9)

9. FRANCE W/U - Chloe Mortaud (D1 / 4,19 / 7,86 / 16)

10. PHILIPPINES E - Sandra Seifert (D1/ 4,18 / 7,14 / 11)



Các giám khảo chưa gửi điểm top 10 cho B4P xin vui lòng gửi nhanh chóng nhưng lưu ý là lúc này các giám khảo đó chỉ cần gửi theo top 5 đã công bố

Quy tắc cho điểm

+ Chúng ta sẽ đánh giá 5 thí sinh theo 7 tiêu chí cho điểm ở các vòng trước

+ Mỗi tiêu chí các giám khảo sẽ xếp thứ tự từ thấp đến cao cho các thí sinh. Thí sinh đứng nhất mỗi tiêu chí sẽ có 6 điểm, nhì 5 điểm và ba 4 điểm ... đứng thứ 5 được 1 điểm.

+ Các giám khảo sẽ gửi bảng điểm về mail : bpweb09@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts